download ViaTRM Mới nhất

ViaTRM

 Mới nhất

Download ViaTRM - Quản lý hoạt động tư vấn du học, tiếp cận khách hàng tiềm năng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/06/2020

ViaTRM là phần mềm quản lý trung tâm du học thực hiện trao quyền cho các cố vấn để thu hút các sinh viên vào các cơ hội học tập toàn cầu. ViaTRM giúp các trung tâm quản lý các ứng dụng và hợp lý hóa quy trình của họ, mở rộng phạm vi tiếp cận sinh viên của bạn với thu thập khách hàng tiềm năng đa kênh.


1. Giới thiệu về ViaTRM

ViaTRM hỗ trợ cho các trung tâm du học có thể tiếp thị các chương trình tư vấn du học, thu thập dữ liệu của sinh viên, theo dõi các ứng dụng và tạo các báo cáo chính xác. Các trường cao đẳng, đại học và nhà cung cấp chương trình, chọn Via TRM để tiếp cận nhiều sinh viên hơn, quản lý các ứng dụng và hợp lý hóa quy trình của họ. ViaTRM giúp các hệ thống mở rộng phạm vi tiếp cận sinh viên của bạn với khả năng thu thập khách hàng đa kênh, theo dõi toàn bộ các cuộc trò chuyện với khách hàng qua trung tâm nhắn tin.

viatrm

Download ViaTRM, Quản lý hoạt động tư vấn du học, tiếp cận khách hàng tiềm năng

ViaTRM còn hỗ trợ các trung tập có thể tạo các ứng dụng và biểu mẫu tùy chỉnh, tìm kiếm ngay lập tức các cá nhân và nhóm với các bộ lọc linh hoạt, báo cáo có thể tải xuống. ViaTRM cũng đã sắp xếp hợp lý tất cả các quy trình hậu cần cho sinh viên sắp ra trường, tạo mối quan hệ gần gũi hơn giữa khách hàng và người tự vấn. Sự có mặt của ViaTRM giúp tiết kiệm thời gian đáng kể việc xử lý các biểu mẫu giấy và nhập thông tin thủ công vào các bảng excel theo cách truyền thống.

2. Các đặc điểm chính của ViaTRM:

- Quản lý hoạt động các trung tâm tư vấn du học.

- Thu thập khách hàng tiềm năng đa kênh.

- Theo dõi toàn bộ cuộc trò chuyện với khách hàng.

- Xây dựng các ứng dụng và biểu mẫu trực tuyến.

- Bộ lọc tìm kiếm khách hàng linh hoạt.

3. App liên quan

Phần mềm quản lý Trung tâm du học Facework cũng được áp dụng rộng rãi trong công tác tuyển sinh du học hiện nay, bao gồm việc tiếp cận khách hàng tiềm năng, phân loại khách hàng theo các chi tiết, quản lý quá trình chăm sóc và làm việc của nhân viên đối với khách hàng, ngoài ra Phần mềm quản lý Trung tâm du học Facework còn có khả năng quản lý cộng tác viên hay các đại lý cùng với danh sách các chương trình học và quản lý các mẫu dữ liệu chung.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ViaTRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viatrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ViaTRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hubspot 3/5 Quản lý bán hàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm