download Hubspot Mới nhất

Hubspot

 Mới nhất

Download Hubspot - Quản lý bán hàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2022

Hubspot là phần mềm dành cho doanh nghiệp và những người bán hàng, cung cấp đầy đủ các công cụ mà bạn cần để thực hiện một chiến dịch HubSpot CRM. Hubspot giúp việc tổ chức và quản lý kênh bán hàng của bạn dễ dàng hơn, tự động đăng nhập hoạt động bán hàng, xem thông tin và các hoạt động về khách hàng tiềm năng tại một nơi duy nhất, bên cạnh đó là cách chức năng báo cáo, sắp xếp cuộc họp và tạo các hội nghị bán hàng trực tuyến.


 

1. Giới thiệu về HubSpot

HubSpot là một trong những phần mềm quản lý bán hàng hiện được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch bán hàng và xây dựng khách hàng tiềm năng. HubSpot sẽ giúp quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng từ việc xem các kênh bán hàng, Sắp xếp các giao dịch theo tên, chủ sở hữu, số lượng, giai đoạn với các bộ lọc tùy chỉnh, theo dõi tương tác của khách hàng tự động kể cả khi họ đang trên mạng xã hội và xem thông tin về khách hàng tiềm năng tại một nơi duy nhất.

hubspot

Download Hubspot, Quản lý bán hàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng

Hubspot sẽ giúp doanh nghiệp và người bán hàng quản lý khách hàng qua email, chia danh sách Email thành nhiều nhóm khác nhau, có thể phân chia theo nhiều tiêu chí; tạo và đo lường hiệu quả của từng mẫu email như tỉ lệ mở Email, tỉ lệ click link trong nội dung và tỉ lệ chuyển đổi sau mỗi đợt. Hubspot cũng sẽ gửi các báo cáo trong thời gian thực đến bạn khi khách hàng mở Email hoặc click vào đường link chỉ dẫn, thực hiện các cuộc gọi với khách hàng ngay lập tực, sắp xếp các cuộc họp trực tuyến.

2. Các đặc điểm chính của HubSpot:

- Quản lý kênh bán hàng, theo dõi nhân viên bán hàng.
- Tự động đăng nhập hoạt động bán hàng.
- Xem mọi thứ về khách hàng tiềm năng tại một nơi.
- Tạo và đo lường hiệu quả của từng mẫu email.
- Thực hiện cuộc gọi ngay trên phần mềm.
- Sắp xếp lịch cuộc họp trực tuyến.

3. Soft liên quan

CRMVIET cũng là phần mềm chăm sóc khách hàng và quản lý bán hàng hiệu quả, tạo ra các chiến dịch gửi email hiệu quả tới hàng nghìn khách hàng khác nhau, đặc biệt CRMVIET còn bảo mật an toàn cho toàn bộ thông tin khách hàng, hệ thống báo cáo chính xác giúp bạn nắm rõ được khách hàng của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hubspot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hubspot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hubspot Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CloudRetail 3/5 Quản lý bán hàng trực tuyến
  • DMS.ONE 3/5 Quản lý bán hàng, hỗ trợ doanh nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm