download Victory Baseball Team Cho Android

Victory Baseball Team

 Cho Android

Download Victory Baseball Team - Game mô phỏng quản lý đội bóng chày cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/06/2020

Victory Baseball Team là game mô phỏng quản lý đội bóng chày trong đó bạn vào vai một cầu thủ cũng là kiêm luôn huấn luyện viên. Nhiệm vụ của bạn là tuyển mộ các cầu thủ tài năng, xây dựng chiến lược phát triển và đưa đội bóng đến ngôi vương.

Giới thiệu Victory Baseball Team:

Victory Baseball Team tạo ra những tình huống khác nhau dựa trên từng khả năng của cầu thủ. Bằng cách chọn một trong 4 lệnh được đưa ra, người quản lý bóng chày có thể làm biến chuyển tình hình. Sự lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của trận đấu. Bên cạnh đó, bạn nên để cầu thủ tự xử lý bởi kết quả chỉ phụ thuộc vào khả năng của một cầu thủ.

victory baseball team

Download Victory Baseball Team - Game mô phỏng quản lý đội bóng chày cho điện thoại Android

Trong Victory Baseball Team, bạn sẽ quản lý một đội bóng chày gồm toàn những cầu thủ giỏi nhất, dẫn dắt toàn đội đi đến chiến thắng. Với một hệ thông menu tuyệt vời thúc đẩy toàn bộ trò chơi, AI xuất sắc và khả năng quản lý vi mô hầu hết mọi thứ, Victory Baseball Team có tất cả những gì mà người chơi ao ước về một game bóng chày trên di động.

Các tính năng chính của Victory Baseball Team:

- Quy tắc đơn giản để chơi.

- 6 giải đấu đầy thử thách.

- Mô phỏng các trận đấu bóng chày thực tế.

- Hàng trăm cầu thủ để tuyển mộ.

Game liên quan:

Home Run cũng là tựa game bóng chày được xây dựng theo phong cách nhẹ nhàng, phù hợp với mọi người chơi, đồ họa của Home Run rất thân thiện và phù hợp cho mọi lứa tuổi đều có thể chơi và yêu thích bóng chày từ game này.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Victory Baseball Team được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat victory baseball team là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Victory Baseball Team Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm