download Homerun Baseball Cho Android

Homerun Baseball

 Cho Android

Download Homerun Baseball - Game bóng chày cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/08/2021

Homerun Baseball là game thể thao sôi động dành cho những người đam mê môn thể thao bóng chày. Trong Homerun Baseball, bạn sẽ được tham gia các trận đấu bóng chày chuyên nghiệp, sử dụng các kỹ năng tuyệt vời để giành chiến thắng cho đội nhà.


Giới thiệu Homerun Baseball:

Tham gia Homerun Baseball và lựa chọn đội bóng chày yêu thích của bạn, chiêu mộ và điều khiển các cầu thủ nổi danh đến từ các giải thi đấu bóng chày chuyên nghiệp toàn thế giới. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để vung gậy và đánh bóng. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng quan sát của mình bằng cách căn thời gian vung gậy chuẩn xác. Nếu thành công, một cú homerun là hoàn toàn trong tầm tay của bạn.

homerun baseball

Download Homerun Baseball - Game bóng chày cho điện thoại Android

Người chơi game bóng chày Homerun Baseball có thể thể hiện khả năng tính toán và đầu óc chiến thuật của mình bằng những nước đi trong một trận thi đấu bóng chày. Bạn phải quyết định khi nào nên vung gậy mạnh để ăn homerun, khi nào nên đánh cố để lên giành gôn, khi nào nên cố tình ném bóng hỏng để đuổi khéo cầu thủ hay khi nào nên đánh bóng bật ngược để câu giờ lên gôn. Đặc biệt, trò chơi mô phỏng khá sát các trận thi đấu ngoài thực tế với các số liệu thi đấu được thống kê cặn kẽ, đầy đủ.

Các tính năng chính của Homerun Baseball:

- Gameplay nhịp độ nhanh.

- Điều khiển vật lý thực tế.

- Đối thủ AI thông minh.

- Đánh bại tất cả các đội bóng và giành chức vô địch.

Game liên quan:

My Baseball 16 cũng là game mô phỏng bóng chày mang đến cho bạn trải nghiệm những trận đấu chân thực, trong My Baseball 16 bạn có thể xây dựng một đội bóng hoàn toàn theo ý mình, từ việc tùy chỉnh cầu thủ cho đến chiến thuật thi đấu.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Top 5 game Cricket cho Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cho dù bạn muốn có một trải nghiệm Cricket chân thực hay một game Cricket dễ chơi để giết thời gian, danh sách top game Cricket cho Android sau đây đều đáp ứng được. Từ những game sở hữu nền đồ họa tuyệt vời nhất đến các game tập trung vào lối chơi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game Cricket hàng đầu cho Android.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách nhận miễn phí Gems Super Hit Baseball
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm gem miễn phí trong game bóng chày Super Hit Baseball. Bằng cách áp dụng các phương pháp này, bạn sẽ kiếm được những viên đá quý giá trị để mua vật phẩm trong game mà không phải bỏ tiền túi.
  • Calcio Fantasista - Game mobile bóng đá đặc sắc đã mở đăng ký trước
    Tựa game này dành cho những fan môn thể thao vua. Với những ai yêu thích môn bóng đá thì khó có thẻ bỏ qua game di động Calcio Fantasista. Game đã mở đăng ký trước cho người chơi và chuẩn bị ra mắt
  • Cách cài và sử dụng MobiTV trên máy tính để xem bóng đá, game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    MobiTV là ứng dụng cho phép người sử dụng xem bóng đá, game trên điện thoại di động và này chúng tá đã có thể cài và sử dụng MobiTV trên máy tính. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn sử dụng MobiTV trên máy tính để xem bóng đá, xem các video game.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Google thông báo các phiên bản cũ của một số ứng dụng G Suite sẽ dừng hoạt động từ tháng 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Vào năm 2018, Google đã phát hành dự án Project Strobe để giới hạn các bên thứ 3 truy cập dữ liệu người dùng trong Gmail và Drive, hiện tại Google đưa ra thông báo rằng một số ứng dụng G Suite phiên bản cũ trên PC và di động sẽ dừng hoạt động vào tháng 8.
  • Gmail cho di động cập nhật chế độ Confidential Mode, tự hủy email
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Gmail cho di động cập nhật chế độ Confidential Mode, tự hủy email. Theo đó chế độ Confidential Mode được triển khai đầu tiên trên bản cập nhật lớn nhất cho Gmail được phát hành hồi đầu năm nay và trở phiên bản mặc định cho người dùng Gmail kể từ tháng 7, khách hàng doanh nghiệp G Suite vẫn còn vài tháng để thực hiện chuyển đổi.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Homerun Baseball được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat homerun baseball là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Homerun Baseball Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Koshien 3/5 Game quản lý bóng chày cho điện thoại Android, iPhone
  • Baseball Vs Zombies Returns 3/5 Game đánh bóng chày với zombie cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm