download Video Editor cho Android Cho Android

Video Editor cho Android

 Cho Android

Download Video Editor cho Android - Ứng dụng hỗ trợ Crop, Cut & Merge Video

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/11/2019

Video Editor là một trong những ứng dụng cắt video dành cho thiết bị Android. Được biết đến với các tên gọi khác như Crop and Trim Video hay Cut Video Editor, Video Editor cho Android luôn cập nhật cải tiến những tính năng mới nhất đến người dùng.




Liên kết tải về - [23M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm cắt video trên máy tính tốt và nhanh nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Các phần mềm cắt video là phương tiện hiệu quả nếu như bạn chỉ muốn cắt video và không muốn chỉnh sửa gì khác. So với việc dùng các phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp thì các phần mềm cắt video thường đơn giản hơn và không yêu cầu quá nhiều kinh nghiệm sử dụng. Bài viết dưới đây giới thiệu top phần mềm cắt video tốt và nhanh nhất hiện nay để bạn lựa chọn.
  • Cách cài đặt MP3 Cut, phần mềm cắt file mp3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn cắt, chia nhỏ các file nhạc mp3 yêu thích để làm nhạc chuông, nhạc chờ độc đáo theo ý thích của mình mà. MP3 Cut sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt MP3 Cut trên máy tính. Mời các bạn tham khảo.
  • Cắt nhạc mp3 bằng MP3 Cut, tạo nhạc chuông bằng MP3 Cut
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thủ thuật cắt nhạc mp3 bằng phần mềm MP3 Cut là một trong nhiều cách giúp bạn tạo các bản nhạc chuông cho các dòng điện thoại Samsung, Oppo ... hay iPhone. Chỉ cần thích một đoạn nhạc trong bài hát nào đó, sử dụng Mp3 Cut, bạn sẽ tạo được 1 bài nhạc chuông theo ý muốn của mình.
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Online Video Cutter - Hướng dẫn Cut, Trim & Crop Video for Free
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cut video online là một thủ thuật mà nhiều người dùng tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cắt video trực tuyến là giải pháp nhanh gọn giúp bạn thay đổi độ dài video mà không cần tải các phần mềm chỉnh sửa có dung lượng lớn về máy tính. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu với bạn một số trang Web hỗ trợ Online Video Cutter miễn phí phổ biến nhất hiện nay.
  • Hướng dẫn cắt video bằng Free Video Cutter
    Free Video Cutter là phần mềm dùng để cắt video chuyên nghiệp với đặc điểm là miễn phí nên được rất nhiều người sử dụng chúng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện việc cắt một đoạn video
  • Hướng dẫn tắt, chặn quảng cáo game Rescue Cut
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Rescue Cut là một tựa game giải đố miễn phí đòi hỏi người chơi phải vận dụng trí não, tính toán logic giải cứu nhân vật chính khỏi căn phong đầy cạm bẫy, nhưng quảng cáo game Rescue Cut đôi khi làm người chơi cảm thấy khó chịu, không thoải mái khi bị làm phiên liên tục.
  • Đáp án Rescue Cut làm sao để thoát
    Các tựa game giải đố luôn là thể loại được rất nhiều người yêu thích hiện hiện nay với cách chơi đơn giản, người chơi cần phải vận dụng khả năng phán đoán, tính toán logic. Và dưới đây là đáp án
  • Hướng dẫn mở khóa toàn bộ nhân vật Rescue Cut
    Để tăng độ hấp dẫn và trải nghiệm, nhà phát hành F.I.L Games đã thêm vào Rescue Cut một số nhân vật mới để người chơi đỡ nhàm chán, nhưng không phải ai cũng biết điều đó. Và dưới đây Taimienphi sẽ
  • Cách sử dụng MP3 Cut để cắt nhạc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    MP3 là định dạng tệp âm thanh tương thích với hầu hết mọi thiết bị, bao gồm cả PC và điện thoại Android, IOS. Đây chính là lý do mà mọi người thường tạo nhạc chuông bằng cách cách cắt đi những phần không mong muốn trong bài hát yêu thích và lưu ở định dạng này. Chi tiết cách sử dụng MP3 Cut để cắt nhạc sẽ dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý hợp lý.
  • Hướng dẫn cách tắt Hyper-V Windows 10, Win 8
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hyper-V là phần mềm ảo hóa rất tốt trên máy tính, tuy nhiên nếu để Hyper-V có thể khiến máy tính của bạn xung đột phần mềm, do đó hãy tắt Hyper V Windows 10, hay Windows 8 đang sử dụng đi nếu như không cần thiết hoặc ứng dụng, phần mềm bạn cần phải tắt Hyper-V.
  • Cách tải và chơi Identity V trên máy tính không cần giả lập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mặc dù Identity V được NetEase phát triển dành cho các thiết bị Android và iOS nhưng dung lượng cài đặt game không hề nhỏ, với những bạn có thiết bị cấu hình yếu thì chơi Identity V trên máy tính đảm bảo trải nghiệm ở mức đồ họa đẹp nhất mà không bị giật lag.
  • Cách tải và cài đặt GTA V Roleplay trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    GTA V Roleplay là một phiên bản GTA V online đang rất HOT tại Việt Nam hiện nay. Sau đây, Taimienphi.vn cách tải và cài GTA V Roleplay trên máy tính giúp bạn có thể chơi trên PC dễ dàng, có được trải nghiệm thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Editor cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video editor cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Editor cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm