download Vietnamese Japanese Dictionary Cho Android

Vietnamese Japanese Dictionary

 Cho Android

Download Vietnamese Japanese Dictionary - Từ điển tiếng Nhật, tra cứu nhanh và chính xác

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/01/2020

Vietnamese Japanese Dictionary là ứng dụng từ điển Việt Nhật được thiết kế với mục đích giúp cho những người đang học hay là công việc có liên quan tới tiếng nhật dễ dàng hơn trong việc tra cứu. Mặc dù có dung lượng nhỏ gọn, cũng như giao diện đơn giản nhưng ứng dụng học tiếng nhật Vietnamese Japanese Dictionary không hề thua kém các bộ từ điển Việt - Nhật đồ sộ đang có trên PC.


 

1. Giới thiệu về Vietnamese Japanese Dictionary

Vietnamese Japanese Dictionary có tính năng tra từ tiếng Nhật nhanh chóng, chính xác với dữ liệu từ vựng đồ sộ. Người dùng có thể nhập từ vựng bằng giọng nói, xem lịch sử tra từ và tạo danh mục các từ vựng yêu thích. Ứng dụng này chi phép tra từ bằng romaji và khả năng nhận dạng chữ kanji viết tay, cho bạn tra cứu kanji một cách nhanh nhất.

vietnamese japanese dictionary

Download Vietnamese Japanese Dictionary,Từ điển tiếng Nhật, tra cứu nhanh và chính xác

Vietnamese Japanese Dictionary có kho dữ liệu đồ sộ: gần 55000 từ Việt Nhật có sẵn, 73000 từ Nhật Việt, 280000 từ Nhật Anh và 1945 từ kanj. Một số lưu ý khi sử dụng: vẽ đúng thứ tự kanji thì kết quả sẽ chính xác hơn. Vietnamese Japanese Dictionary dành cho cả người Việt lẫn người Nhật, rất hữu ích cho những người đang theo học tiếng Nhật hoặc làm các công việc có liên quan.

2. Các đặc điểm chính của Vietnamese Japanese Dictionary:

- Tra từ điển Việt Nhật.
- Kho từ vựng đồ sộ và phong phú.
- Khả năng nhận dạng chữ kanji viết tay.
- Nhập từ vựng bằng giọng nói.
- Xem lịch sử tra cứu.

3. App liên quan

Còn Japanese Listening Practice là ứng dụng thực hành nghe tiếng Nhật với phát âm chuẩn bản ngữ giúp bạn luyện nghe tốt hơn mỗi ngày, đặc biệt Japanese Listening Practice cung cấp hơn 50 bài học phù hợp cho cả người mới bắt đầu và trung cấp, cao cấp bao gồm nhiều từ, cụm từ, ngữ pháp và phát âm tiếng Nhật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietnamese Japanese Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietnamese japanese dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietnamese Japanese Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm