download Từ điển Nhật Việt Cho Android

Từ điển Nhật Việt

 Cho Android

Download Từ điển Nhật Việt - Ứng dụng tra từ, hỗ trợ học tiếng Nhật trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/04/2023

Từ điển Nhật Việt là ứng dụng tra từ điển miễn phí dành cho các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng, với thiết kế đơn giản, rất dễ sử dụng, đem lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng, Từ điển Nhật Việt là công cụ hữu ích cho những ai đang muốn ôn luyện môn tiếng Nhật.


Với nhu cầu học tiếng Nhật phổ biến như hiện nay, nhóm phát triển ứng dụng - cũng là những người đang học tiếng Nhật đã tích cực tìm hiểu, phat triển ứng dụng Từ điển Nhật Việt cho Android, đây không chỉ đơn thuần là công cụ tra từ mà còn là còn là tiện ích học tập không thể thiếu cho mọi người.

tu dien nhat viet

 

Download Từ điển Nhật Việt - Ứng dụng tra từ điển tiếng Nhật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Từ điển Nhật Việt cho iPhone là ứng dụng từ điển song ngữ tốt nhất trên smartphone và máy tính bảng. Với lượng từ vựng phong phú, nhiều chức năng tiện ích cùng với tốc độ tra từ siêu nhanh và dung lượng app siêu nhẹ. Rất thích hợp cho các bạn đang học tiếng Nhật và các bạn sinh viên, nhân viên làm việc công tác tại Nhật Bản.

StarDict cũng là phần mềm từ điển được đánh giá cao từ người dùng, là từ điển chạy cực nhanh và có những tính năng đặc biệt nhất khó có thể tìm thấy ở nhiều từ điển miễn phí khác, ngoài ra, StarDict còn hỗ trợ tra cụm từ, phát âm chuẩn, tra chéo nghĩa của các từ vô cùng tiện lợi.

tu dien nhat viet 2

Tải Từ điển Nhật Việt - Ứng dụng tra từ, hỗ trợ học tiếng Nhật trên di động

Từ điển Nhật Việt hỗ trợ người dùng tra từ Nhật Việt, Việt Nhật một cách dễ dàng ngay trên chiếc dế yêu của mình, cho dù đang dùng hệ điều hành Android hay iOS. Dữ liệu từ vựng phong phú cùng nhiều cấu trúc ngữ pháp, Từ điển Nhật Việt giúp người dùng nhanh chóng tích lũy cho mình thật nhiều vốn từ.

PINO là ưng dụng sổ liên lạc điện tử giúp kết nối nhà trường và phụ huynh học sinh, PINO cho phép các bậc phụ huynh có thể theo dõi quá trình học tập, rèn luyện của con em mình ở nhà trường một cách chính xác và nhanh nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ điển Nhật Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ điển nhật việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ điển Nhật Việt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm