download Virgin Pulse Global Challenge Cho Android

Virgin Pulse Global Challenge

 Cho Android

Download Virgin Pulse Global Challenge - Tạo thói quen tập thể dục lành mạnh

Thu Hà  cập nhật: 15/09/2020

Virgin Pulse Global Challenge là ứng dụng thử thách toàn cầu hỗ trợ người dùng tạo thói quen lành mạnh, đặt mục tiêu đạt được số bước chân hằng ngày, đồng bộ hóa dữ liệu và theo dõi các hoạt động đi bộ của bạn. Ứng dụng cũng sẽ cung cấp cho bạn những tin tức, mẹo và lời khuyên để tạo một cuộc sống khỏe mạnh và vui vẻ.



Virgin Pulse Global Challenge hiện được cộng đồng sử dụng rộng rãi với mục đích tạo những thói quen lành mạnh cho cuộc sống thông qua việc đặt ra những mục tiêu cụ thể trong việc đi bộ và tập thể dục. Càng thực hiện được nhiều bước đi, bạn càng mở khóa được nhiều tính năng mới, cạnh tranh tích cực với những người cùng có mục tiêu như bạn. Bạn còn nhận được những lời khuyên về dinh dưỡng khoa học thông qua các nhóm chat, đọc được những tin tức hữu ích và những mẹo tốt cho cuộc sống.

virgin pulse global challenge

Download Virgin Pulse Global Challenge, Tạo thói quen tập thể dục lành mạnh

Virgin Pulse Global Challenge tạo ra những thách thức nhỏ cho bạn để bạn có thêm động lực đạt được các mục tiêu mới, các danh hiệu ảo cho người chiến thắng, bảng xếp hạng trong các giải đấu nhỏ để xem bạn và nhóm của bạn đang hoạt động như thế nào. Bên cạnh đó, download và sử dụng tiện ích này, bạn sẽ được theo dõi cân nặng, cải thiện giác ngủ, cân bằng tâm trí, tăng sự tập trung cho trí não.

Với những ai đang thừa cân và muốn có cân nặng lý tưởng hơn, bạn tham khảo ứng dụng hỗ trợ giảm cân trong 30 ngày Lose Weight in 30 Days với sự kết hợp giữa chế độ luyện tập và ăn uống khoa học, Lose Weight in 30 Days có hướng dẫn bằng ảnh đông và video sinh động, theo dõi lượng calo tiêu thụ hằng ngày cho bạn.

Các tính năng chính của Virgin Pulse Global Challenge:

- Đặt ra các mục tiêu tập thể dục

- Những lời khuyên về dinh dưỡng

- Theo dõi cân nặng

- Cải thiện giấc ngủ, cân bằng tâm trí

- Tăng sự tập trung cho trí não


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virgin Pulse Global Challenge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virgin pulse global challenge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virgin Pulse Global Challenge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lifesum 3/5 Ứng dụng hỗ trợ giảm cân, chăm sóc sức khỏe
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm