download Lifesum cho Android

Lifesum

 cho Android

Download Lifesum - Ứng dụng hỗ trợ giảm cân, chăm sóc sức khỏe

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/05/2018

Lifesum là ứng dụng chăm sóc sức khỏe dành cho nền tảng di động Android và iOS, hỗ trợ người dùng xây dựng một lối sống lành mạnh với chế độ ăn uống hợp lý, tăng cường tập luyện để có sức khỏe tốt, phục vụ mục tiêu tăng cân, giảm cân... của mỗi cá nhân.


Lifesum hỗ trợ người dùng xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, lựa chọn những loại thực phẩm cần thiết và đảm bảo dinh dưỡng, phù hợp với mục tiêu tăng cân, giảm cân, thể lực, ăn uống hợp lý... của mỗi người. Lifesum đo lượng calo và thông tin dinh dưỡng bằng trình quét mã vạch để dễ dàng theo dõi thực phẩm.

Headspace cũng là ứng dụng hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trên các thiết bị di động, Headspace mang đến những bài học thiền định hữu ích để cân bằng cảm xúc, theo dõi tiến bộ của bản thân thông qua số liệu thông kê.

Lifesum cung cấp các bài kiểm tra để tìm ra kế hoạch phù hợp nhất với lịch trình và phong cách sống của của bạn. Chương trình theo dõi quá trình tập luyện và ăn uống của bạn để có điều chỉnh hợp lý, nhắc nhở bạn cập nhật tiến độ cải thiện sức khỏe, tạo thói quen tốt cùng với lời khuyên từ các chuyên gia.

Nếu bạn đang dùng điện thoại Samsung, bạn có thể trải nghiệm Samsung Health để duy trì cơ thể khỏe khoắn và lối sống an toàn, hình thành các thói quen lành mạn cho cuộc sống, Samsung Health cập nhật liên tục các chỉ số về sức khỏe để bạn có sự điều chỉnh tập luyện và dinh dưỡng phù hợp.



Liên kết tải về - [31 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lifesum được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lifesum là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lifesum cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HonestDocs 3/5 Ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho điện thoại Android
  • Medical Records 5/5 Ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm