download Visual Website Optimizer Mới nhất

Visual Website Optimizer

 Mới nhất

Download Visual Website Optimizer - Phần mềm tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi bằng A/B Test

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/02/2019

Visual Website Optimizer là phần mềm tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và kiểm thử A/B mới của VWO, mang đến cho người dùng toàn bộ chương trình tối ưu chuyển đổi, từ nghiên cứu người dùng truy cập website cho đến kiểm thử A/B (A/B Test) và cá nhân hóa. Visual Website Optimizer được tin dùng bởi đội ngũ marketing, lập trình và sản phẩm từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới.



Visual Website Optimizer hỗ trợ theo dõi người dùng truy cập vào website của bạn. Bắt đầu quá trình tối ưu bằng cách nhập tất cả số liệu vào một biểu đồ, thiết lập đường cơ sở và theo dõi số liệu này trong một khoảng thời gian nhất định. Sau đó, quan sát và phân tích hành động của khách truy cập trên website của bạn, điều gì khiến họ ở lại trang, bỏ lại sản phẩm trong giỏ hàng và thoát trang.

visual website optimizer

Download Visual Website Optimizer - Phần mềm tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi bằng A/B Test

Tính năng cơ bản nhất của Visual Website Optimizer cũng như bất cứ công cụ kiểm thử chuyển đổi nào là A/B Test. Sau khi lựa chọn A/B Test trên màn hình, bạn nhập vào địa chỉ URL muốn kiểm thử. Bên cạnh gõ địa chỉ theo cách thủ công, bạn còn có thể lựa chọn một trong 3 URL được kiểm thử nhiều nhất tự động hiển thị bên dưới. phần nhập URL.

Để theo dõi sự biến động của các thuật toán Google thì MozCast sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực đành cho bạn, MozCast hiển thị dưới dạng biểu đồ thời tiết và khi nhiệt độ càng nóng hay thông báo bão đồng nghĩa với bảng xếp hạng tìm kiếm của Google thay đổi càng lớn.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO phân tích từ khóa SEO tốt nhất của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích đáng chú ý hiện nay.

Những tính năng chính của phần mềm Visual Website Optimizer:

- Chương trình tối ưu tỷ lệ chuyển đổi toàn diện

- Theo dõi người dùng truy cập vào website

- Phân tích hành động của khách truy cập

- Lập kế hoạch và quản lý các giả thuyết kiểm thử


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 3 cách giúp tối ưu hóa nội dung trên thiết bị di động
    Việc tối ưu hóa các nội dung trên thiết bị di động giúp các nhà sáng tạo nội dung có thể kéo được lưu lượng truy cập lớn khi mà số lượng người dùng các thiết bị di động có xu hướng gia tăng. Tham
  • Tối ưu hóa SSD bằng SSD Fresh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    SSD Fresh là phần mềm quản lý quá trình ghi đồng thời tối ưu hóa SSD của bạn một cách tốt nhất. Nó vô hiệu hóa việc ghi dữ liệu không cần thiết từ đó tăng tuổi thọ ổ SSD. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu hóa SSD bằng SSD Fresh.
  • Tối ưu hóa trình đơn Win X trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn tối ưu hóa trình đơn Win X trên Windows 10 bằng các ứng dụng, công cụ khác thay vì các tùy chọn mà bạn sẽ chẳng bao giờ dùng tới. Sẽ khá dễ dàng để bạn thực hiện điều đó nếu như bạn đọc tham khảo bài viết mà Taimienphi chia sẻ dưới đây.
  • Tối ưu hóa Power user menu Windows 10
    Power user menu là màn hình hiển thị danh sách các tùy chọn giúp người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng truy cập đến các tính năng cần thiết trên Windows 10, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn
  • Toolwiz Care - Dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống máy tính giúp máy tính của bạn được tăng tốc và hoạt động ổn định hơn trước. Và Toolwiz Care sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này, phần mềm có khả năng tối ưu hệ thống máy tính, thao tác thực hiện đơn giản và nhanh chóng.
  • Bảo trì và tối ưu hóa windows với PC Reviver
    Để chuẩn đoán các lỗi và sửa chữa chúng một cách an toàn cho máy tính của bạn thì bạn cần một công cụ chuẩn đoán sao cho hiệu quả. Và bài viết bảo trì và tối ưu hóa windows với PC Reviver sẽ thực sự
  • Cách chỉnh trời tối trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Khi chơi Minecraft chúng ta có thể chuyển đổi từ ngày sang đêm bằng cách sử dụng các mã lệnh. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể nhanh chóng biến đổi hình ảnh bầu trời buổi ban sáng trở thành trời tối. Vậy cách chỉnh trời tối trong Minecraft như thế nào? Mời các bạn tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi nhé.
  • Cách sử dụng tính năng Zalo To-Do mới của Zalo
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tính năng Zalo To Do mới ra mắt được hứa hẹn sẽ là một tính năng hỗ trợ tuyệt vời với những người thường xuyên trao đổi, làm việc trên Zalo, công cụ này giúp bạn quản lý gọn gàng các đầu việc theo danh sách, theo dõi tiến độ hay nhắc nhở hoàn thành công việc đúng thời hạn được giao.
  • Tiết kiệm pin Win 10, tối ưu hóa thời lượng pin trên Windows 10
    Tiết kiệm pin Win 10, tối ưu hóa thời lượng pin trên Windows 10 là điều mà chắc hẳn nhiều người dùng laptop quan tâm. Sự ra đời của hệ điều hành Windows 10 đã đánh dấu một bước ngoặt mới cho ngành
  • 5 plugin tối ưu hóa hình ảnh tốt nhất cho WordPress
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sử dụng các hình ảnh có độ phân giải cao, kích thước file lớn có thể ảnh hưởng đến tốc độ tải trang, và kết quả là người dùng lần lượt ra đi. Tối ưu hóa hình ảnh là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Sử dụng 5 plugin tối ưu hóa hình ảnh tốt nhất cho WordPress dưới đây để tối ưu hóa hình ảnh mà không lo chất lượng cũng như độ phân giải bị giảm.
  • Tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Windows 8 được Microsoft ra mắt chính thức vào cuối năm 2012 vừa qua với giao diện Metro đẹp mắt, thân thiện. Trên Windows 8 hay bất cứ hệ điều hành nào khác, nếu càng được tích hợp nhiều dịch vụ thì luôn đi kèm với việc nhiều tiến trình chạy ẩn, điều này làm cho hệ điều hành chạy chậm. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows 8.
  • Tỷ lệ chọi Đại học Y, đại học Bách Khoa Hà Nội
    Mới đây, các trường Đại học đã công bố tỷ lệ chọi vào trường, trong đó tỷ lệ chọi Đại học Y, đại học Bách Khoa Hà Nội cao ngất ngưởng, dẫn trong top đầu các trường Đại học, Cao Đẳng, cùng
  • 1 VUV bằng bao nhiêu VNĐ tiền Việt Nam
    Tham khảo nội dung bài viết này, bạn đọc có thể nhanh chóng cập nhật tỷ giá VUV và đổi 1 Vatu bằng bao nhiêu tiền Việt. Liên tục cập nhật thông tin về tỷ lệ quy đổi tiền tệ của VUV và VND, các bạn có
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Visual Website Optimizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visual website optimizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Visual Website Optimizer Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Optimizely 3/5 Phần mềm thử nghiệm hàng đầu dành cho doanh nghiệp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm