download VNET GPS Cho Android

VNET GPS

 Cho Android

Download VNET GPS - Theo dõi hành trình di chuyển của ô tô

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/04/2022

VNET GPS là ứng dụng dành riêng cho các tài xế đường dài hoặc bất cứ ai có nhu cầu theo dõi hành trình di chuyển của mình trên ô tô, có thể quản lý hành trình của ô tô một cách chính xác nhờ công nghệ GPS. VNET GPS có khả năng giám sát cùng lúc nhiều phương tiện, quản lý chi tiết và xem lại lịch sử hành trình xe của bạn bất cứ luc nào.


1. Giới thiệu về VNET GPS

VNET GPS hỗ trợ các tài xế theo dõi theo dõi hành trình di chuyển của ô tô một cách chính xác thông qua công nghệ GPS, qua ứng dụng bạn có thể biết được xe đang ở địa điểm cụ thể nào, thông tin biển kiểm soát của xe hay vận tốc xe cụ thể đang chạy là bao nhiêu,...Ứng dụng cho phép theo dõi và giám sát nhiều phương tiện cùng lúc, cập nhật liên tục tình trạng hiện tại của xe, biết được có bao nhiêu xe đang trong tầm kiểm soát, mấy xe đang chạy và mấy xe đang dừng.

vnet gps

VNET GPS cho Android, iPhone, Theo dõi hành trình di chuyển của ô tô

VNET GPS cho phép người quản lý xem lại tất cả hành trình của ô tô trong thời gian đã qua ở mục lịch sử nếu cần thông tin nào đó; hay tìm kiếm và kiểm tra thông tin các phương tiện hiện tại. Thông qua những chức năng hữu ích này, người đi xe hay những người làm các công việc trong ngành giao thông có thể điều phối di chuyển hợp lý nhằm tránh tính trạng ách tắc.

2. Các đặc điểm chính của VNET GPS:

- Quản lý và theo dõi hành trình của ô tô chính xác qua định vị GPS.
- Giám sát nhiều phương tiện cùng thời điểm.
- Theo dõi số lượng, trạng thái xe.
- Xem lại lịch sử hành trình di chuyển của xe.
- Tìm kiếm và kiểm tra thông tin các phương tiện.

3. App liên quan

DailyRoads Voyager cũng là ứng dụng camera hành trình dành riêng cho người lái xe, giúp quay video lại các tuyến đường di chuyển của xe, DailyRoads Voyager hỗ trợ heo dõi tốc độ xe, vị trí và lực G bằng cách máy thu GPS và cảm biến gia tốc.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VNET GPS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vnet gps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VNET GPS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NASIA GPS 3/5 Ứng dụng giám sát hành trình ô tô
  • V Tracking 3/5 Giám sát hành trình ô tô dựa trên GPS
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm