download DailyRoads Voyager Cho Android

DailyRoads Voyager

 Cho Android

Download DailyRoads Voyager - Ứng dụng camera hành trình cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/01/2020

DailyRoads Voyager là ứng dụng dashcam hay camera hành trình, cho phép quay video liên tục trong hành trình lái xe của bạn. Về cơ bản, app hoạt động như một hộp đen video, dashcam hoặc DVR tự động, ghi lại mọi thứ, nhưng chỉ giữ lại những gì người dùng thực sự quan tâm. Người dùng thường là người lái xe ô tô, giờ đây có thể quay lại các chuỗi video sự kiện quan trọng trên đường đi một cách nhanh chóng và an toàn.



I. Giới thiệu về DailyRoads Voyager

Nhiều khả năng bạn đã được chứng kiến những sự kiện thú vị hoặc thậm chí nổi bật trong suốt hành trình lái xe của mình. Đối với những sự kiện bạn có thể chuẩn bị, có lẽ bạn đã mang theo máy ảnh hoặc bật chế độ quay video trên thiết bị di động. Nhưng, một số lượng lớn các sự kiện trên đường đi không thể lường trước được, như sự cố trên đường, cảnh quan, tòa nhà, động vật, người bên đường và nhiều sự kiện chúng ta có thể tưởng tượng từ những trải nghiệm trước đây với vai trò là người lái xe hoặc hành khách.

tai dailyroads voyager

Tải Dailyroads Voyager - Ứng dụng quay camera hành trình

Hàng nghìn sự kiện như vậy xảy ra mỗi giờ trên toàn cầu, nhưng chỉ có một phần nhỏ được quay lại. Không thể ngờ được rằng, những sự kiện này có thể trở thành tin tức nổi bật trên TV hoặc một video có sức lan truyền lớn trên mạng. Bạn hoàn toàn có thể quay liên tục những gì diễn ra trên hành trình của mình với một chiếc smartphone mà không cần phải mua camera hành trình hay dashcam đắt tiền. Và ứng dụng xem camera DailyRoads Voyager sẽ giúp bạn làm điều đó.

Thậm chí còn có một lý do thuyết phục hơn để ghi lại toàn bộ hành trình lái xe của bạn, đó là một sự kiện không may xảy ra như tai nạn xe hơi. Bạn sẽ có bằng chứng để chứng minh sự vô tội của bạn hoặc cung cấp bằng chứng có ích về vụ tai nạn mà bạn chứng kiến. Cảnh sát giao thông và đại lý bảo hiểm có thể biết được mọi chuyện thực sự xảy ra như thế nào, khi bạn cho họ xem đoạn phim. Mặc dù bạn có khả năng để mua một chiếc camera hành trình, nhưng tại sao không download DailyRoads Voyager và tận dụng smartphone của mình để tiết kiệm được một khoản tiền cho việc khác?

II. DailyRoads Voyager hoạt động như thế nào?

Những gì DailyRoads Voyager làm là quay video mọi thứ đang diễn ra ở phía trước bằng camera trên điện thoại của bạn, đồng thời theo dõi tốc độ xe, vị trí và lực G bằng cách máy thu GPS và cảm biến gia tốc. Người dùng có quyền kiểm soát không gian lưu trữ mà họ muốn lưu video được quay từ ứng dụng. Nhờ đó, bạn sẽ không vô tình lấp đầy bộ nhớ bằng các cảnh quay lái xe vô nghĩa. Một trong những tính năng đáng giá nhất của DailyRoads Voyager là chế độ chạy ngầm, cho phép bạn tiếp tục quay video trong khi sử dụng các ứng dụng khác, chẳng hạn như điều hướng.

dailyroads voyager

III. Tính năng chính của DailyRoads Voyager:

1. Quay video liên tục

Tiếp tục quay video với độ dài và chất lượng có thể tùy chỉnh được, đồng thời có âm thanh kèm theo.

2. Chế độ Background

Ứng dụng vẫn có thể chụp ảnh và quay video trong chế độ chạy nền. Điều đó có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể nhận và thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn SMS, sử dụng định vị GPS và tất cả mọi thứ diễn ra phía trước đều được ghi lại.

3. Vùng an toàn

Thay đổi tốc độ đột ngột (khi được phát hiện bởi gia tốc kế) hoặc một thao tác chạm vào màn hình sẽ kích hoạt ứng dụng đặt chuỗi video mới nhất được quay lại vào vùng an toàn. Vùng này được bảo vệ trước tác vụ dọn dẹp tự động và quá trình quay video có thể tiếp tục diễn ra, cơ bản cho phép người dùng tích lũy các file video của những sự kiện thú vị trong suốt hành trình.

tai dailyroads voyager

4. Trình quản lý file có sẵn

Người dùng có thể dễ dàng quản lý các file qua trình quản lý tệp tin có sẵn, với nhiều chức năng như xem ảnh, phát video, upload, xóa, xem thông tin hay chọn tùy chọn nhóm video...

5. Quay vòng lặp

Khi không gian lưu trữ bắt đầu thu hẹp dần, những video cũ nhất tự động bị xóa để giải phóng không gian cho file mới.

6. Tự động chụp ảnh

Ảnh cũng có thể được chụp lại tự động tại thời điểm và độ phân giải mà người dùng thiết lập.

7. Tự động upload

Các file ảnh/video có chọn lọc hay tất cả có thể được upload lên trang web DailyRoads.com theo cách tự động hoặc thủ công. Phiên bản DailyRoads Voyager Pro còn cho phép upload dữ liệu lên Google Drive, Dropbox và các dịch vụ khác.

download dailyroads voyager

Download Dailyroads Voyager - Camera hành trình

8. Bảo vệ khi quá nhiệt

Khi quay video chất lượng cao, thiết bị có thể nóng dần lên do tăng lượng tiêu thụ tài nguyên. Các tùy chọn nâng cao kiểm soát những gì xảy ra khi nhiệt độ đạt đến ngưỡng.

9. Thông tin GPS trên video

Tốc độ, độ cao, mốc thơi gian và tọa độ GPS được lưu lại mỗi giây và được hiển thị trên video/ảnh trong ứng dụng, bên cạnh một bản đồ. Thông tin GPS cũng có thể được nhúng vào video thông qua máy chủ của ứng dụng.

10. Địa chỉ đường phố

Tự động xác định địa chỉ của ảnh và video được bảo vệ, hoặc hiển thị vị trí trên bản đồ. Video được phát đồng bộ với hành trình trên bản đồ.


Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DailyRoads Voyager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dailyroads voyager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DailyRoads Voyager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DashcamNeu 3/5 Camera hành trình cho ô tô
  • VideoRoad 3/5 Camera hành trình, theo dõi chuyến đi xe
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm