download VNPT Sổ Điểm Thông Minh Cho iPhone

VNPT Sổ Điểm Thông Minh

 Cho iPhone

Download VNPT Sổ Điểm Thông Minh - Ứng dụng sổ liên lạc điện tử, tra cứu thông tin học sinh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/02/2020

VNPT Sổ Điểm Thông Minh là ứng dụng được phát triển nhằm cung cấp đến phụ huynh một công cụ để theo dõi nắm bắt nhanh chóng, chính xác tình hình học tập của con em mình.



Hiện nay công nghệ thông tin trở thành một trong những trụ cột chính để phát triển, nhất là trong kỷ nguyên của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. VNPT Sổ Điểm Thông Minh là giải pháp đã được đội ngũ kỹ sư VNPT Long An thiết kế giúp phụ huynh theo dõi sát sao quá trình học tập của con em một cách nhanh chóng, tiện lợi. Ứng dụng đã nhận được sự hài lòng và đánh giá cao của các thầy cô và phụ huynh.

vnpt so diem thong minh

 

Download VNPT Sổ Điểm Thông Minh - Ứng dụng tra cứu kết quả học tập cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhắc đến phần mềm quản lý trường học thì VIETSCHOOL cũng là một sự lựa chọn tốt, hỗ trợ tối đa cho các nhà trường trong công tác trường học, học sinh, sinh viên, VIETSCHOOL giúp theo dõi sát sao việc học tập của học sinh, công tác dạy học của giáo viên, đồng thời tạo mối liên hệ giữa nhà trường và phụ huynh.

VNPT Sổ Điểm Thông Minh cho Android được xây dựng không nhằm mục đích nào khác ngoài việc cung cấp đến phụ huynh nắm được thông tin về con em mình một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Cụ thể, ứng dụng cho phép bạn xem điểm học tập, tổng kết điểm, xem điểm chuyên cần, thông tin của học sinh, danh sách học sinh, xem phân công lịch giảng dạy của giáo viên đồng thời nhận các tin nhắn từ nhà trường...

vnpt so diem thong minh 2

Tải VNPT Sổ Điểm Thông Minh - Ứng dụng sổ liên lạc điện tử, tra cứu thông tin học sinh

Với ứng dụng VNPT Sổ Điểm Thông Minh cho iPhone này, cha mẹ nhanh chóng nắm bắt tình hình học tập của con ở trường để kịp thời điều chỉnh và uốn nắn khi con có dấu hiệu đi xuống trong thành tích học tập.

Để quản lý hoạt động nhà trường, trong đó có các nghiệp vụ liên quan đến học sinh, phần mềm SMAS là lựa chọn của nhiều người hiện nay, với nghiệp vụ điểm số, hồ sơ học sinh, các kỳ thi....đồng thời báo cáo kết quả chi tiết đến bạn, ngoài ra SMAS còn thực hiện phân quyền người dùng để bảo mật dữ liệu an toàn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VNPT Sổ Điểm Thông Minh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vnpt sổ điểm thông minh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VNPT Sổ Điểm Thông Minh Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • vnEdu ConnectỨng dụng sổ liên lạc điện tử, xem bảng điểm của học sinh
  • SeesawỨng dụng học tập cho học sinh, sinh viên
  • KlassroomỨng dụng kết nối phụ huynh và giáo viên cho điện thoại Android, iPhone
  • EduPageỨng dụng quản lý học sinh cho điện thoại Android, iPhone
  • VnEdu Sổ liên lạcXem điểm, thời khóa biểu của học sinh
  • SMASPhần mềm quản lý nhà trường, sổ liên lạc điện tử
  • vnEduQuản lý hoạt động trường học, công tác học sinh
  • eNetVietPhần mềm giao bài tập về nhà cho học sinh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm