download PINO cho Android

PINO

 cho Android

Download PINO - Sổ liên lạc điện tử cho điện thoại, máy tính bảng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/03/2023

PINO là ứng dụng sổ liên lạc điện tử giúp phụ huynh học sinh và nhà trường trao đổi thông tin với nhau một cách hiệu quả, với PINO phụ huynh có thể theo dõi quá trình học tập, rèn luyện của con em mình thật nhanh chóng và chính xác nhất.


Với thời đại bủng nổ công nghệ số, những cuốn sổ liên lạc truyền thống đã dần được thay thế bằng sổ liên lạc điện tử bởi nó không còn phù hợp nữa. Các bậc phụ huynh không thể ngồi ở nhà để chờ đợi cuốn sổ liên lạc giấy 1 năm chỉ 2 lần đến tay để ký và nhận xét. Việc ra mắt các ứng dụng như PINO sẽ giúp các phụ huynh quản lý và nắm bắt thông tin từ nhà trường một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Thông qua PINO cho Android, người dùng có thể xem thời khóa biểu, bảng điểm, số ngày điểm danh cũng như các thông báo khác từ nhà trường. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng PINO để liên lạc với giáo viên, các phụ huynh khác và góp ý với nhà trường.

tai pino

Tải PINO - Ứng dụng kết nối phụ huynh và giáo viên qua di động

Đối với nhà trường PINO cho iPhone giúp chia sẻ thông tin về tình hình học tập của học sinh tới phụ huynh một cách kịp thời, chính xác. Tạo sự kết nối và phối hợp giữa nhà trường và các phụ huynh học sinh. Các thông tin được phân chia thành từng mục nhỏ, riêng biệt, giúp việc kiểm tra, quản lý thông tin được dễ dàng và khoa học hơn.

Period Tracker là ứng dụng sức khỏe hữu ích dành cho các bạn gái, và phụ nữ, Period Tracker giúp theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và sức khỏe sinh sản nhanh và chính xác thông qua điện thoại hoặc máy tính bảng.

download pino 2

Download PINO - Sổ liên lạc điện tử cho điện thoại, máy tính bảng

Sử dụng PINO, mỗi phụ huynh học sinh sẽ được cấp một user và mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống. Tại đây người dùng có thể biết chi tiết các thông tin, bao gồm: thời khóa biểu, điểm danh, bảng điểm, danh sách lớp, giáo viên giảng dạy tất cả các môn học... Bên cạnh đó là các thông báo quan trọng cũng sẽ được báo đỏ để phụ huynh cập nhật để có giải pháp kịp thời cho các tình huống nghỉ học do ảnh hưởng của mưa, bão...
 
Đặc biệt phụ huynh khi cần cho con em mình nghỉ học có thể làm đơn xin phép trực tuyến để gửi đến cô giáo chủ nhiệm thông qua PINO thay vì phải viết giấy xin phép và đưa đến trường như trước đây. Mọi thông tin cần thiết sẽ liên tục được cập nhật từ giáo viên, nhà trường đến gia đình học sinh, nhờ đó bạn sẽ không cần lo lắng bỏ lỡ thông báo nào cho con em mình.

Với sự trợ giúp của PINO, phụ huynh có thể đánh giá quá trình học tập của con cái một cách toàn diện và kịp thời. Đặc biệt bạn còn có thể ghi âm và gửi các file ghi âm này cho nhau để trao đổi thông tin. Đây là phương tiện khá hữu ích để theo dõi và quản lý học hành của con cái mình.

MathTools là công cụ học toán nhỏ gọn với những tính năng mạnh mẽ cung cấp nhiều phương pháp học thú vị, MathTools giúp bạn tự học, nắm vững kiến thức và giải các bài toán về phương trình, đạo hàm, tích phân, vẽ đồ thị, tìm nghiệm...

Hiện nay, trên ứng dụng Hà Nội Smartcity đã có chức năng sổ liên lạc điện tử (SLLĐT) thay thế cho SLLĐT PINO, người dùng có thể cài đặt ứng dụng này để truy cập các dịch vụ công trực tuyến, theo dõi tình hình học tập của học sinh dựa trên tính năng sổ liên lạc điện tử, tra cứu điểm thi vào lớp 10, ...


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PINO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pino là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VNPT Sổ Điểm Thông MinhỨng dụng sổ liên lạc điện tử, tra cứu thông tin học sinh
  • SeesawỨng dụng học tập cho học sinh, sinh viên
  • KlassroomỨng dụng kết nối phụ huynh và giáo viên cho điện thoại Android, iPhone
  • EduPageỨng dụng quản lý học sinh cho điện thoại Android, iPhone
  • VnEdu Sổ liên lạcXem điểm, thời khóa biểu của học sinh
  • SMASPhần mềm quản lý nhà trường, sổ liên lạc điện tử
  • vnEduQuản lý hoạt động trường học, công tác học sinh
  • eNetVietPhần mềm giao bài tập về nhà cho học sinh
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm