download vnEdu Connect Cho Android

vnEdu Connect

 Cho Android

Download vnEdu Connect - Ứng dụng sổ liên lạc điện tử, xem bảng điểm của học sinh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2023

vnEdu Connect là ứng dụng liên lạc giữa phụ huynh và nhà trường, sổ liên lạc điện tử dành cho phụ huynh theo dõi tình trạng học tập của con em để quản lý tốt hơn. Tích hợp công nghệ điện toán đám mây, vnEdu Connect cung cấp thông tin kết quả học tập, lịch học, thông báo quan trọng và nhiều tính năng khác, đồng thời đảm bảo tính bảo mật và an toàn.


Giới thiệu vnEdu Connect

vnEdu Connect là ứng dụng tiện ích dành cho phụ huynh học sinh trên hệ sinh thái Mạng Giáo dục Việt Nam. Ứng dụng giúp kết nối giữa phụ huynh học sinh và nhà trường, cho phép phụ huynh cập nhật tức thời thông tin của con em mình tại nhà.

tai vnedu connect

Tải vnEdu Connect - Ứng dụng quản lý học sinh trên điện thoại Android, iPhone

Thông qua vnEdu Connect cho iPhone, phụ huynh có thể xem thông báo cũng như tin nhắn của nhà trường, xem điểm chi tiết, điểm tổng kết của con, xem điểm danh, thời khóa biểu và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

download vnedu connect

Ứng dụng vnEdu Connect - Sổ liên lạc điện tử, xem bảng điểm của học sinh

vnEdu Connect tích hợp tính năng thông báo điểm, kết quả học tập rèn luyện của học sinh. Qua hệ thống tin nhắn giúp phụ huynh dễ dàng nắm bắt tình hình học tập của con em mình. Tiện ích có tính linh hoạt cao, thích ứng với các thay đổi về nghiệp vụ. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống được áp dụng chính sách bảo mật, sao lưu dự phòng dữ liệu nghiệm ngặt, độ bảo mật cao.

Ứng dụng vnEdu Connect do tập đoàn VNPT phát triển, là cầu nối giữa nhà trường với phụ huynh học sinh để theo dõi tình hình học tập của con em mình, vnEdu Connect có thể chạy trên nhiều hệ điều hành và các dòng điện thoại Android, iOS khác nhau.

Ứng dụng liên quan:

VNPT Sổ Điểm Thông Minh cũng là sản phẩm được phát triển bởi tập đoàn VNPT được nhiều phụ huynh sử dụng, VNPT Sổ Điểm Thông Minh giúp phụ huynh nắm được thông tin về con em mình một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và sử dụng PINO, ứng dụng sổ liên lạc điện tử giúp phụ huynh và nhà trường trao đổi thông tin vói nhau, với PINO phụ huynh cũng có thể theo dõi quá trình học tập, rèn luyện của con em mình.

 


Liên kết tải về - [66 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vnEdu Connect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vnedu connect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

vnEdu Connect Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PINOSổ liên lạc điện tử cho điện thoại, máy tính bảng
  • VNPT Sổ Điểm Thông MinhỨng dụng sổ liên lạc điện tử, tra cứu thông tin học sinh
  • SeesawỨng dụng học tập cho học sinh, sinh viên
  • KlassroomỨng dụng kết nối phụ huynh và giáo viên cho điện thoại Android, iPhone
  • VnEdu Sổ liên lạcXem điểm, thời khóa biểu của học sinh
  • SMASPhần mềm quản lý nhà trường, sổ liên lạc điện tử
  • vnEduQuản lý hoạt động trường học, công tác học sinh
  • eNetVietPhần mềm giao bài tập về nhà cho học sinh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm