download Sổ liên lạc điện tử Quận 12 Cho Android

Sổ liên lạc điện tử Quận 12

 Cho Android

Download Sổ liên lạc điện tử Quận 12 - Ứng dụng liên lạc giữa nhà trường và phụ huynh học sinh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/11/2021

Sổ liên lạc điện tử Quận 12 là ứng dụng trên điện thoại giúp phụ huynh học sinh và nhà trường liên lạc với nhau một cách hiệu quả, Sổ liên lạc điện tử Quận 12 cho phép các bậc phụ huynh có thể theo dõi quá trình học tập, rèn luyện của con em mình ở nhà trường chính xác và nhanh nhất.


Sổ liên lạc truyền thống hiện nay không còn phù hợp nữa. Phụ huynh học sinh không thể ngồi ở nhà chờ đợi cuốn sổ liên lạc giấy mà một năm chỉ 2 lần đến tay để ký và nhận xét. việc ra mắt Sổ liên lạc điện tử Quận 12 sẽ giúp các phụ huynh quản lý và nắm bắt thông tin từ nhà trường một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất.

so lien lac dien tu quan 12

 

Download Sổ liên lạc điện tử Quận 12 - Ứng dụng theo dõi học tập của học sinh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Sổ liên lạc điện tử Quận 12 cho Android, Ban giám hiệu, giáo viên và phụ huynh có thể trực tiếp trao đổi với nhau. Giáo viên chủ nhiệm sẽ gửi điểm số học tập trực tiếp đến phụ huynh. Đồng thời giáo viên bộ môn cũng có thể trao đổi với phụ huynh khi cần thiết. Các hoạt động trong lớp sẽ được thông báo cụ thể.

Nếu đang thiếu ý tưởng cho việc thiết kế các ân phẩm đồ họa vào dịp tết thì File PSD lịch tết 2019 sẽ là một trong những thư viện tham khảo hữu ích đành cho bạn, File PSD lịch tết 2019 bao gồm nhiều tệp thiết kế photoshop về chủ đè ngày tết đẹp mắt có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

so lien lac dien tu quan 12 2

Download Sổ liên lạc điện tử Quận 12 - Ứng dụng liên lạc giữa nhà trường và phụ huynh học sinh

Đối với phụ huynh, Sổ liên lạc điện tử Quận 12 cho phép họ có thể theo dõi quá trình học tập của con em mình, cũng như có thể đóng góp ý kiến về việc học tập của trẻ. Đây là một trong những ứng dụng hữu ích không chỉ cho nhà trường trong việc liên lạc với các phụ huynh học sinh. Mà theo chiều ngược lại, các bậc phụ huynh sẽ có thêm phương tiện để theo dõi và quản lý việc học hành của con em mình.

VNPT Sổ Điểm Thông Minh cũng là ứng dụng hỗ trợ việc trao đổi giữa nhà trường và phụ huynh một cách hiệu quả, cụ thể VNPT Sổ Điểm Thông Minh cho phép bạn xem điểm học tập, tổng kết điểm, xem điểm chuyên cần, lịch giảng dạy của giáo viên đồng thời nhận các tin nhắn từ nhà trường.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sổ liên lạc điện tử Quận 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sổ liên lạc điện tử quận 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sổ liên lạc điện tử Quận 12 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PINOSổ liên lạc điện tử cho điện thoại, máy tính bảng
  • SeesawỨng dụng học tập cho học sinh, sinh viên
  • KlassroomỨng dụng kết nối phụ huynh và giáo viên cho điện thoại Android, iPhone
  • EduPageỨng dụng quản lý học sinh cho điện thoại Android, iPhone
  • VnEdu Sổ liên lạcXem điểm, thời khóa biểu của học sinh
  • SMASPhần mềm quản lý nhà trường, sổ liên lạc điện tử
  • vnEduQuản lý hoạt động trường học, công tác học sinh
  • eNetVietPhần mềm giao bài tập về nhà cho học sinh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm