download Vòng quanh Thế giới Mới nhất

Vòng quanh Thế giới

 Mới nhất

Download Vòng quanh Thế giới - Thông tin, dữ liệu các quốc gia trên thế giới

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/09/2018

Phần mềm vòng quanh thế giới được xây dựng để phục vụ cho mọi đối tượng người dùng khi có nhu cầu tìm hiểu về địa lý, về các nước, châu lục và danh lam thắng cảnh trên toàn thế giới. Phần mềm vòng quanh thế giới chắc chắn sẽ cung cấp cho người sử dụng, đặc biệt là các bạn nhỏ các kiến thức, thông tin về gần 200 quốc gia trên thế giới, giúp mọi người mở mang kiến thức và sự hiểu biết của mình.


Phần mềm vòng quanh thế giới được xây dựng như một tài liệu công phu với hàng ngàn các trang tư liệu về các quốc gia trên khắp thế giới. Ngoài các thông tin thì phần mềm này còn đưa kèm rất nhiều hình ảnh để mọi người có thể khám phá và tìm hiểu nội dung một cách khái quát, chi tiết và đầy đủ nhất. Các giáo viên địa lý có thể sử dụng phần mềm này để hỗ trợ cho việc tra cứu thông tin và phục vụ giảng dạy.

Để tìm hiểu, tìm kiếm thông tin điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn các bạn có thể tải ứng dụng TripAdvisor trên Android, với chức năng hỗ trợ các thông tin về địa điểm bạn định đến, TripAdvisor còn giúp bạn so sánh giá vé máy bay trên các chặng bay, thêm các đánh giá của mình.

vong quanh the gioi

Với các em nhỏ thì phần mềm vòng quanh thế giới có thể xem là một thế giới với rất nhiều các thông tin về tự nhiên, xã hội để các em có thể tự do tìm hiểu và khám phá như chính mình đang đặt chân trên các quốc gia đó. Phần mềm vòng quanh thế giới tổng hợp thông tin về hơn 250 quốc gia trên thế giới. Mọi người có thể tìm hiểu các thông tin về vị trí trên bản đồ, bản đồ đất nước, thủ đô, diện tích, dân số và quốc kỳ của các quốc gia này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Booking.com cũng là ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến được sử dụng nhiều trên các thiết bị di động, với sự hỗ trợ của Booking.com, chuyến du lịch của bạn sẽ diễn ra thuận lợi hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Bên cạnh đó, phần mềm vòng quanh thế giới còn đưa ra các thông tin về tình hình kinh tế xã hội, về thiên nhiên của các đất nước này cùng nhiều hình ảnh, tư liệu kèm theo để các bạn có các thông tin chính xác và đầy đủ nhất. Phần mềm này còn có các bài kiểm tra trắc nghiệm rất hay để người sử dụng kiểm tra các kiến thức của mình về địa lý. Ngoài ra, mọi người có thể tìm hiểu thêm về phần mềm thiên nhiên xung quanh em cũng là một phần mềm rất thú vị khi tổng hợp toàn bộ các kiến thức về thiên nhiên như động vật, thực vật, danh lam thắng cảnh để mọi người mở rộng kiến thức xã hội, tự nhiên của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vòng quanh Thế giới được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vòng quanh thế giới là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vòng quanh Thế giới Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm