download World Map Quiz Cho Android

World Map Quiz

 Cho Android

Download World Map Quiz - Xem bản đồ thế giới

Thu Hà  cập nhật: 25/02/2020

World Map Quiz là ứng dụng bản đồ thế giới giúp bạn xem bản đồ thế giới ở nhiều ngôn ngữ khác nhau trên nền tảng điện thoại. World Map Quiz cung cấp nhiều chế độ xem bản đồ khác nhau, rất hữu ích cho người đi du lịch hoặc đơn giản chỉ để học tập và tìm hiểu địa lý thế giới.


 

1. Giới thiệu về World Map Quiz

World Map Quiz là ứng dụng tốt nhất cho việc tìm hiểu và học tập môn địa lý, bạn có thể xem hình ảnh bản đồ thế giới ở nhiều chế độ khác nhau, dễ dàng định vị được bất cứ quốc gia nào. Các chế độ xem giúp bạn tìm hiểu vị trí của các quốc gia cũng như cờ và thủ đô của mỗi nước, bạn cũng được cung cấp thông tin về tên các thành phố của các quốc gia, địa lý vùng đại dương và biển.

world map quiz

Download World Map Quiz, Xem bản đồ thế giới

World Map Quiz có chế độ tìm tên quốc gia, sau đó bạn sẽ được quan sát bản đồ quốc gia chi tiết, phóng to thu nhỏ bất cứ vị trí nào trên bản đồ để xem. Ngoài hình ảnh lá cờ, bạn còn biết được tên thủ đô, diện tích và dân số, đó là những thông tin quý giá bạn có thể sử dụng trong lĩnh vực học tập cỉa mình. Với World Map Quiz, bạn có thể tận hưởng địa điểm học tập của tất cả các quốc gia trên thế giới.

2. Các đặc điểm chính của World Map Quiz:

- Xem bản đồ các quốc gia trên thế giới.
- Xác định vị trí các quốc gia.
- Hình ảnh cờ, tên thủ đô, dân số và diện tích.
- Nhiều chế độ xem bản đồ khác nhau.

3. App liên quan

Singapore Map cũng là ứng dụng bản đồ nhưng ở đây bạn sẽ được xem bản đồ của đất nước Singapore ở chế độ ngoại tuyến, xem thông tin về lộ trình xe bus để đi lại, bên cạnh đó Singapore Map còn cung cấp nhận chỉ đường từ điểm A đến B ở Singapore bằng xe buýt, xe hơi và taxi tại đất nước này.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xem bản đồ trái đất, giờ thế giới với ứng dụng Sun Times
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Sun Times hỗ trợ người dùng xem bản đồ trái đất và xem thời gian của các quốc gia trên thế giới. Đây là ứng dụng hỗ trợ học địa lý rất hiệu quả đối với học sinh, sinh viên và phục vụ công tác nghiên cứu của giáo viên, giảng viên.
  • Cách xác định giới tính máy tính là nam hay nữ
    Hệ điều hành Windows chứa nhiều bí ẩn mà ít người dùng biết tới, một trong số đó chính là giới tính của máy tính. Sẽ chẳng ai ngờ rằng máy móc cũng được gán cho giới tính nhất định. Để biết thiết bị
  • Tả bản đồ Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bản đồ là một vật dụng cần thiết và quan trọng đối với chúng ta bởi đó là cả thế giới thu nhỏ, nhờ nó mà chúng ta xác định được vị trí địa lí của những địa điểm chúng ta quan tâm và nhằm giúp các em học sinh biết cách tả bản đồ Việt Nam cũng như tả đồ vật gần gũi trong cuộc sống. Các em hãy cùng tham khảo nhé.
  • Mở file *.APE bằng phần mềm nào?
    Bạn là người thích thưởng thức những bản nhạc để thư giãn và giải trí, chắc hẳn đã quá quen thuộc với những định dạng âm thanh: MP3, MP4, WMA, ... Thế nhưng gần đây lại thấy xuất hiện file nhạc có
  • Tả quả địa cầu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bên cạnh bản đồ, quả địa cầu được coi là Trái Đất thu nhỏ giúp chúng ta có thể xác định được vị trí của các quốc gia, châu lục, đại dương trên thế giới và với cách tả ngắn gọn, lời văn tự nhiên dưới đây, bài văn tả quả địa cầu của chúng tôi hi vọng sẽ giúp các em học sinh biết cách tả đồ vật này đơn giản hơn.
  • Hiện trên thế giới có bao nhiêu quốc gia, vùng lãnh thổ
    Hiện trên thế giới có bao nhiêu quốc gia, vùng lãnh thổ? là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Để giải quyết những thắc mắc này các bạn hãy cùng theo dõi bài viết của Taimienphi.vn dưới đây để có
  • Cách xác định số điện thoại đại hung đại cát qua 4 số cuối
    Sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xác định số điện thoại đại hung, đại cát ddeer các bạn biết được số điện thoại mình đang dùng hoặc định mua là đại hung, đại cát. Tuy nhiên, trước hết là
  • Xem tướng đôi mắt đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nói về xem tướng đôi mắt đàn ông, phụ nữ thì chỉ cần nhìn vào đôi mắt là có thể thấy được bản chất của con người. Từ đặc điểm đôi mắt như mắt to, mắt nhỏ, mắt xếch ... sẽ biết được ý nghĩa của đôi mắt đó như thế nào, từ đó có thể đưa ra nhận định về nhân cách, vận mệnh, đường tình duyên người đó.
  • Cách xem biểu đồ vàng, theo dõi giá vàng qua biểu đồ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Biểu đồ giá vàng biểu thị sự biến động lên hoặc xuống của giá vàng trong một khoảng thời gian nhất định. Nhà đầu tư có thể dựa vào biểu đồ này để phân tích, đưa ra quyết định giao dịch nhanh chóng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem biểu đồ vàng và khai thác những lợi ích từ biểu đồ giá vàng trực tuyến.
  • Đọc, mở file .xlsx bằng phần mềm nào?
    Phải nói rằng định dạng *.xls đã quá quen thuộc với người dùng ở phiên bản Microsoft Office Excel 2003. Thế nhưng ở các phiên bản nâng cấp sau này như: Microsoft Office Excel 2007, 2010 và bây giờ là
  • Cách xem cấu hình máy tính bằng CPU Z nhanh chóng, đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    CPU Z là phầm mềm chuyên dùng hỗ trợ người sử dụng theo dõi các thông tin, cấu hình máy tính của bạn như Mainboard, chipset, bộ nhớ, Card đồ họa,... Cách xem cấu hình máy tính bằng CPU Z cũng khá đơn giản tuy nhiên nếu chưa biết rõ bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây để xác định rõ ràng các thông tin nhé.
  • Cách tải và sử dụng ChipGenius để kiểm tra thông tin USB
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    ChipGenius là một công cụ rất hữu ích để xác định các thiết bị USB dựa trên dữ liệu chip, cho phép người dùng theo dõi thông tin cho từng thiết bị USB được kết nối với hệ thống của bạn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn cách tải và sử dụng phần mềm ChipGenius sao cho hiệu quả nhất.
  • Cách xem bói chỉ tay, vân tay cho nam chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xem bói chỉ tay nam, nữ là cách người xưa đoán vận mệnh, tính cách của một người, dựa vào quy tắc "nam tả nữ hữu", nghĩa là, nam thì xem đường chỉ bàn tay trái còn nữ thì xem bàn tay phải. Bạn hãy áp dụng cách xem chỉ tay dưới đây để có thể dự đoán chính xác các yếu tố về sức khỏe, hạnh phúc, công việc của mình nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World Map Quiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world map quiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World Map Quiz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm