download VPBank Events Cho Android

VPBank Events

 Cho Android

Download VPBank Events - Theo dõi để tham gia các sự kiện ngân hàng VPBank

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/12/2022

VPBank Events là ứng dụng được cung cấp từ ngân hàng VPBank cho phép các nhân viên ngân hàng có thể cập nhật, theo dõi liên tục các thông tin và hoạt động của sự kiện một cách chính xác nhất. VPBank Events được thiết kế cho những người tham gia có thể tự checkin, đặt các câu hỏi và chọn diễn giả để trả lời, bình chọn cho câu hỏi yêu thích, xem agenda sự kiện, xem các hạng mục được vinh danh và nhiều tính năng thú vị khác.


 

1. Giới thiệu về VPBank Events

VPBank Events tự hào là một trong những ứng dụng đi đầu cho xu hướng quản lý sự kiện tại chính đơn vị VPBank, đây cũng là ngân hàng có năng lực tài chính ổn định cũng như những bước tăng trưởng vượt bậc trong nhiều năm liên tục. Đây là một trong những công cụ giúp cho những người đang công tác trong ngân hàng có thể quản lý và theo dõi tất cả cả các sự kiện nội bộ. VPBank thường xuyên có những sự kiện được tổ chức với nhiều nội dung khác nhau như giải đáp vướng mắc của khách hàng, tuyên dương những đơn vị tiêu biểu cũng như tổng kết các hoạt động theo thời gian.

vpbank events

Download VPBank Events trên Android, iPhone, Theo dõi để tham gia các sự kiện ngân hàng VPBank

Khi cài đặt VPBank Events trên điện thoại của mình, mỗi thành viên sẽ được cấp một mã QR Code dùng để check in khi tham gia sự kiện, tính năng này cũng sẽ giúp các đơn vị tổ chức sự kiện quản lý được số lượng người tham gia, từ đó bố trí và sắp xếp chỗ ngồi cũng như các dịch vụ phù hợp nhất. Các thành viên cũng sẽ nắm được lịch trình, nội dung, diễn tiến sự kiện một cách chi tiết nhất để không bỏ lỡ những sự kiện quan trọng.

vpbank events 2

Thông qua VPBank Events những người tham gia có thể đặt những câu hỏi trực tiếp với những diễn giả mà mình muốn tiếp cận thay cho cách truyền thống là ban tổ chức tự xử lý các câu hỏi và đặt ra cho diễn giả, có quyền bình chọn những câu hỏi cùng ý kiến với mình, qua đó tổng hợp và giải đáp dễ dàng. Admin sẽ duyệt câu hỏi của bạn, nếu được duyệt câu hỏi đó sẽ được cập nhật lên ứng dụng, các câu hỏi sẽ được sắp xếp theo lượt like từ cao xuống thấp để nhận câu trả lời.

VPBank Events sẽ lưu các trả lời tại sự kiện lên ứng dụng và chỉ những người tham dự sự kiện mới có thể nghe câu trả lời, câu hỏi nào được đánh dấu đã trả lời sẽ bị mờ đi và xếp xuống dưới cùng. Bên cạnh đó ứng dụng còn mang đến những cuộc bình chọn, tham khảo ý kiến giúp nắm bắt được tâm lý và mong muốn của khách hàng. Ngoài ra qua VPBank Events các doanh nghiệp có thể tôn vinh được các cá nhân và đơn vị tiêu biểu, người dùng sẽ nhận được những thông tin quan trọng từ ngân hàng.

2. Link tải VPBank Events:

=> Link tải VPBank Events cho Android

=> Link tải VPBank Events cho iOS

3. Các đặc điểm chính của VPBank Events:

- Theo dõi và quản lý các sự kiện ngân hàng.
- Check in khách mời tham dự sự kiện.
- Xem lịch trình của sự kiện.
- Đặt câu hỏi trong sự kiện.
- Bình chọn các vấn đề.
- Tôn vinh các đơn vị tiêu biểu.
- Nhận thông báo các vấn đề quan trọng.

4. App liên quan

Còn VPBank Mobile là ứng dụng ngân hàng di động hỗ trợ các khách hàng của VPBank có thể tiến hành các giao dịch chuyển khoản hay tra cứu số dư của mình trên nền tảng điện thoại hoặc máy tính bảng, ưu điểm của VPBank Mobile còn hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý thẻ tín dụng của mình, tra cứu các địa điểm ATM ở gần, hay các chi nhánh, văn phòng giao dịch ngân hàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách làm thẻ Visa VPBank, thẻ tín dụng VPBank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cách làm thẻ Visa VPBank, thẻ tín dụng VPBank sẽ là những hướng dẫn cụ thể của Tải Miễn Phí dành cho bạn đọc đang có nhu cầu mở thẻ Visa VPBank. Cách làm thẻ Visa VPbank bao gồm các điều kiện, thủ tục mở các loại thẻ...bạn đọc cùng theo dõi nhé.
  • iNICK VPBank - Đặt tên tài khoản theo nickname
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nếu như eSODEP VPBank cho phép đặt tài khoản theo số ngắn, số đẹp thì iNICK VPBank của ngân hàng VPBank lại cho người dùng có thể đặt tên tài khoản theo nickname nói riêng, theo sở thích nói chung. Điều này giúp các khách hàng của VPBank có thể thỏa sức sáng tạo tên tài khoản trên nền tảng số VPBank NEO hiện nay.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VPBank
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thủ tục mở ATM, Visa VPBanh chi tiết và đầy đủ nhất về điều kiện và các giấy tờ cần chuẩn bị khi làm thẻ ... giúp các bạn đang băn khoăn vấn đề làm thẻ ATM, Visa VPBank
  • Mẹo làm tin nhắn ZALO của chồng sẽ tự động gửi về máy vợ
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Zalo là công cụ nhắn tin, gọi điện miễn phí, được nhiều người sử dụng hiện nay. Ngoài các thủ thuật cài đặt, sử dụng Zalo cơ bản, là một người phụ nữ, bạn cũng cần nắm được mẹo làm tin nhắn ZALO của chồng sẽ tự động gửi về máy vợ để giám sát, theo dõi các cuộc trò chuyện của chồng mình trên ứng dụng này.
  • Kể lại sự kiện Mã Giám Sinh đến mua Kiều
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Giám Sinh mua Kiều là đoạn trích hay và độc đáo, vậy nhưng nếu yêu cầu em Kể lại sự kiện Mã Giám Sinh đến mua Kiều dựa vào đoạn thơ đó, em sẽ kể theo trình tự và với cách kể ra sao, các em có thể tham khảo một số cách kể chuyện mẫu ngắn gọn và sinh động của chúng tôi dưới đây để hoàn thành bài viết một cách dễ dàng hơn.
  • Cách bỏ theo dõi, hủy theo dõi trên Facebook
    Chức năng theo dõi bạn bè để biết được mọi hoạt động của người ấy trên tường nhà mình của Facebook, nếu bạn không muốn theo dõi người đó nữa thì hãy hủy bỏ chức năng này đi. Sau đây Taimienphi.vn sẽ
  • Số tổng đài VPBank
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Số tổng đài VPBank là bao nhiêu? khi gặp phải sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng VPBank cần phải làm gì? Với những câu hỏi này của các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng các bạn có thể giải quyết sự cố nhanh chóng bằng cách liên hệ tới tổng đài và trình bày thắc mắc để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng nhất, hãy cùng tham khảo số tổng đài VPBank được chúng tôi cập nhật chi tiết dưới đây để ứng dụng cho nhu cầu của mình đễ dàng và tiện lợi nhất.
  • Vay tiền theo hóa đơn điện là gì, có nên vay không?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Không chỉ các tổ chức tài chính mà vay tiền theo hóa đơn điện được nhiều ngân hàng áp dụng và triển khai như Vietcombank, VPBank, Agribank, MB Bank .... với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hình thức vay tiền mặt khác nhau. Vậy vay tiền theo hóa đơn điện là gì, có nên vay không?
  • Vay tín chấp VPBank 50tr-500tr, chia sẻ kinh nghiệm, hợp đồng, cách tính lãi
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Việt Nam, VPBank đang cung cấp các gói vay thế chấp, tín chấp đa dạng, phục vụ nhu cầu vay vốn xây nhà, mua xe, vay sản xuất kinh doanh,..., cho nhiều cá nhân, tổ chức trên cả nước. Nếu cũng đang có nhu cầu vay tín chấp VPBank 50 tr- 500tr thì dưới đây là tất tật tật kinh nghiệm vay vốn VPBank, điều kiện, thủ tục, cách làm hồ sơ vay mà bạn cần nắm được.
  • Nvidia sắp ra mắt GPU thế hệ tiếp theo
    2 sự kiện lớn là Game Developers Conference (GDC) và Graphics Technology Conference (GTC) của Nvidia sẽ được tổ chức vào cuối tháng này. Nhiều dự đoán Nvidia sắp ra mắt GPU thế hệ tiếp theo tại một
  • Facebook - Theo dõi những ai hủy kết bạn với bạn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với mạng xã hội Facebook thì việc tìm bạn hay kết bạn diễn ra thường xuyên và liên tục, kết bạn mới, tìm người thân để kết bạn, ... Và có những lúc bị từ chối bởi những lý do khác nhau trong đó kể đến như: vì quá đông, vì không quen biết, vì họ ghét người này, ... Nhưng những hành động này bạn thật sự không biết họ hủy kết bạn khi nào, thời điểm nào làm bạn bỡ ngỡ. Và Unfriend Notify sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Lời bài hát Dõi theo của Vũ Cát Tường
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    MV Dõi theo của Vũ Cát Tường mới nhá hàng đã khiến cho các fan hâm mộ cảm thấy thích thú và chờ đợi. Dù lần đầu tiên chơi live band và thu âm trực tiếp nhưng bài hát Dõi theo hứa hẹn sẽ không làm mọi người yêu nhạc cảm thấy thất vọng. Cùng cập nhật lời bài hát Dõi theo và lắng nghe bài hát dưới đây.
  • 6 phần mềm giám sát hoạt động trên máy tính tốt nhất
    Sáu phần mềm được chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp các bạn có thể theo dõi được máy tính của mình hoặc các hành động trên máy tính của mình tốt hơn. Cùng Taimienphi.vn theo dõi nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPBank Events được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpbank events là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPBank Events Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm