download Vungoi Web

Vungoi

 Web

Download Vungoi - Học lý thuyết và bài tập trắc nghiệm online

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/08/2023

Vungoi là kênh học trực tuyến dành cho học sinh lớp 1 đến lớp 12 đáp ứng nhu cầu học tại nhà của học sinh ngay cả khi không có kết nối Internet, bổ sung nguồn kiến thức phong phú cho học sinh trong mùa dịch không thể đến trường. Vungoi mang đến các bài học lý thuyết và bài tập đã được cập nhật theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục, các phương pháp giải bài tập nhanh và tương tác hỏi đáp khi học sinh cần.


1. Giới thiệu Vungoi

Vungoi gồm các nội dung tự học sau: luyện bài tập trắc nghiệm cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 nhấn mạnh đến phương pháp cũng như lời giải chi tiết, hệ thống lý thuyết đầy đủ, cô đọng, dễ hiểu, các loại đề thi, đề kiểm tra bám sát chương trình trên lớp, tính năng hỏi đáp tương tác để giải quyết thắc mắc khi học sinh chưa hiểu bài. Đặc biệt Vungoi áp dụng các phương pháp thực tế để phát triển khả năng tự học của học sinh, học chủ động và học từ những sai lầm.

Trong năm học 2023-2024, Bộ GD&DT đã phê duyệt danh mục sách giáo khoa mới, đưa vào giảng dạy. Nắm bắt sự đổi mới trong chương trình giáo dục phổ thông, ứng dụng học trực tuyến Tú Tài (https://tutai.vn) đã cập nhật kho học liệu bám sát những bộ SGK này. Các em học sinh vừa có cơ hội tiếp cận với công nghệ vừa được rèn luyện kỹ năng mới và học đúng trọng tâm.

vungoi

Vungoi - Hệ thống tự học dành cho học sinh

Vungoi có nhiều gói học tập khác nhau với chi phí rẻ và quyền lợi được đảm bảo cho học sinh, không giới hạn các bài thập, lý thuyết của tất cả các môn. Có thể nói trong tình hình dịch Covid như hiện tại thì những nền tảng giúp học sinh tự học là vô cùng quan trọng, để các em hiểu được rằng giáo viên và cha mẹ chỉ là người hướng dẫn và phải học cách thích nghi với mọi hoàn cảnh.

2. Những tính năng chính của Vungoi

- Nền tảng tự học, phát triển khả năng chủ động cho học sinh.
- Đầy đủ bài tập và lý thuyết cập nhật theo định hướng đổi mới của Bộ GD.
- Hệ thống bài tập phong phú, bám sát bài tự luyện.
- Tính năng tương tác hỏi đáp khi học sinh không hiểu bài.

3. App liên quan

Lazi cũng là nền tảng học tập trực tuyến (có ứng dụng cho điện thoại) mang đến môi trường giáo dục kết nối tri thức cho học sinh, cung cấp khi kiến thức văn hóa xã hội và đời sống phong phú, tại Lazi các học sinh sẽ cùng tương tác và cùng giúp nhau để tiến bộ.

 


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Vungoi Web (Bản chuẩn cuối) - 13/09/2021 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vungoi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vungoi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm