download WaterBy Cho Android

WaterBy

 Cho Android

Download WaterBy - Ứng dụng nhắc nhở uống nước

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/01/2020

WaterBy là ứng dụng nhắc nhở bạn uống đủ nước mỗi ngày. Nước đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với mọi sinh vật, bao gồm cả con người. Vậy tại sao chúng ta luôn xem nhẹ việc uống nước? Hãy để WaterBy đồng hành bên bạn trong việc thực hiện mục tiêu cung cấp đủ lượng nước mà cơ thể bạn cần mỗi ngày.



Bạn thường xuyên quên uống nước hoặc lười uống nước? Liệu bạn có đảm bảo rằng cơ thể mình được cung cấp đủ nước mỗi ngày không? Phải chăng làn da của bạn đang bị khô? Đây là một số câu hỏi thường xuất hiện trong tâm trí của chúng ta, nhưng chúng ta thường bỏ qua việc đi tìm câu trả lời. Cơ thể con người cần nước để loại bỏ các yếu tố độc hại và có sức khỏe tốt hơn. Nếu bạn không đảm bảo về lượng nước mà mình uống và thực sự nghiêm túc trong việc cung cấp đủ nước cho cơ thể, thì hãy để WaterBy giúp bạn mỗi ngày.

download waterby

Download Waterby - Ứng dụng nhắc nhở uống nước mỗi ngày

Cuộc sống của chúng ta trở nên nhanh và phức tạp hơn rất nhiều so với những thế hệ đi trước. Trong thực tế, chúng ta liên tục bỏ qua nhu cầu cơ bản nhất của cơ thể, cho đến khi chúng ta bị mất nước và cảm thấy thực sự khát. Các ứng dụng nhắc nhở uống nước từ đó được phát triển và có lẽ ban đầu bạn sẽ cảm thấy chẳng bao giờ mình cần đến một ứng dụng tưởng chừng như không cần thiết như vậy, nhưng chúng thực sự hữu ích trong thời đại công nghệ hay thế giới số hiện tại.

Biết là nước vô cùng quan trọng, nhưng trong cuộc sống bận bịu của mình, bạn hầu như không có thời gian để kiểm tra email, vậy làm thế nào bạn có thể có thời gian để theo dõi chính xác lượng nước mà mình đã uống? Ghi chép ra giấy? Ghi chú trong ứng dụng ghi chú? Hãy bỏ qua những cách tốn thời gian đó, download WaterBy và để ứng dụng chăm lo việc đó cho bạn và còn hơn thế nữa.

Tại sao phải uống đủ nước mỗi ngày?

Nghĩ rằng những gì bạn cần để tồn tại thực sự chỉ là để tồn tại? Thực phẩm? Không khí? Mạng xã hội? Hãy tập trung vào nước. Nước có tầm quan trọng lớn đối với mọi sinh vật. Đây là sự thật hiển nhiên và dường như ai cũng biết điều đó. Ở một số sinh vật, có tới 90% trọng lượng cơ thể của chúng là nước và đối với con người, gần 60% cơ thể của người trưởng thành cũng là nước.

tai waterby

Tải Waterby - Hiển thị thông tin đầy đủ lịch trình uống nước

Theo H.H. Mitchell, Journal of Biological Chemistry 158, não và tim bao gồm 73% nước và phổi có khoảng 83% nước. Da chứa 64% nước, cơ bắp và thận chứa 79%, thậm chí xương chứa lượng nước lớn là 31%. Mỗi ngày, con người phải tiêu thụ một lượng nước nhất định để duy trì sự sống. Thông thường, một người đàn ông trưởng thành cần khoảng 102 fl.oz nước, trong khi một phụ nữ trưởng thành cần khoảng 75 fl.oz mỗi ngày. Tất cả nước mà một người cần không chỉ đến từ việc uống chất lỏng, vì một phần của tổng lượng nước còn có trong thực phẩm chúng ta ăn.

Một số lợi ích của việc cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể có thể kể đến là duy trì vóc dáng, tăng năng lượng, giảm stress, dưỡng ẩm làn da, đảo thải chất độc, giữ gìn sức khỏe, giảm sỏi thận và nhiều hơn nữa. Do đó, nếu bạn vẫn xem thường việc uống nước và chỉ uống khi thực sự khát, thì bạn cần xem xét lại thói quen uống nước của mình và tuân theo một kế hoạch cung cấp nước phù hợp với bản thân. Nhờ đó, sau một khoảng thời gian, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của cơ thể.

WaterBy hoạt động như một công cụ nhắc nhở bạn uống nước đúng giờ, đúng mức theo kế hoạch cá nhân hóa mà ứng dụng giúp bạn lập ra, dựa vào những gì bạn cung cấp. Người dùng có thể đặt mục tiêu của mình mỗi ngày, chọn thể tích cốc đựng nước thường dùng, và lưu lại lượng nước uống mỗi ngày trong tuần để theo dõi. Uống nước đúng và đủ giúp làn da khỏe mạnh và giúp bạn điều chỉnh hoặc duy trì trọng lượng cơ thể hiệu quả.

tai waterby

Waterby - Uống nước theo quy trình khoa học

Lượng nước bạn cần uống mỗi ngày không chỉ phục thuộc vào giới tính, mà còn cân nặng và độ tuổi. Về cơ bản, bạn đơn giản chỉ cần nhập trọng lượng hiện tại của mình và WaterBy sẽ giúp bạn xác định lượng nước mà cơ thể bạn cần mỗi ngày. Khi uống xong một cốc nước, hãy nhập thông tin đó vào trong WaterBy và ứng dụng sẽ ghi nhớ lượng nước đó. WaterBy hiển thị mục tiêu uống nước trong ngày của bạn theo phần trăm và bạn có thể dễ dàng thấy được mức nước đã và chưa uống của mình.

 

Tính năng chính của WaterBy:

- Thường xuyên nhắc nhở việc uống nước mỗi ngày.

- Báo cáo lượng nước được tiêu thụ hàng ngày.

waterby

Cài đặt Waterby - Nhắc nhở uống nước

- Tùy chỉnh thể tích của cốc nước.

- Không làm phiền trong giờ đi ngủ.

- Tùy chỉnh thể tích với đơn vị Imperial (ounces) hoặc Metric (ml).


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WaterBy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat waterby là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WaterBy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Water Time Gold 3/5 Ứng dụng nhắc nhở uống nước đúng cách cho Android
  • Waterlogged 3/5 Ứng dụng theo dõi và nhắc nhở uống nước đủ mỗi ngày
  • Plant NannyỨng dụng nhắc nhở uống nước mỗi ngày
  • Daily WaterỨng dụng chăm sóc sức khỏe, nhắc nhở uống nước đúng cách
  • My WaterỨng dụng nhắc nhở và tạo thói quen uống nước lành mạnh
  • AqualertỨng dụng nhắc nhở uống nước hằng ngày
  • Water Drink ReminderỨng dụng đo lượng nước và thông báo uống đủ nước hàng ngày
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm