download Waterlogged Cho Android

Waterlogged

 Cho Android

Download Waterlogged - Ứng dụng theo dõi và nhắc nhở uống nước đủ mỗi ngày

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2019

Waterlogged là ứng dụng giúp người dùng ghi nhớ thông tin lượng nước đã đưa vào cơ thể mình, Waterlogged cũng cung cấp các tính năng nhắc nhở giúp bạn sống khỏe mạnh bằng cách cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể mỗi ngày.



Chúng ta đều biết nước là phần quan trọng đối với cơ thể và hầu hết chúng ta đều ít khi quan tâm đến việc cung cấp lượng nước cần thiết hàng ngày. Chính vì vậy đã xuất hiện các ứng dụng như Waterlogged để giúp mỗi người xây dựng thói quen uốc nước đủ và đúng giờ để nhận được nhiều lợi ích cho sức khỏe.

waterlogged

Download Waterlogged cho Android - Ứng dụng nhắc nhở uống nước cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

 

Với sự trợ giúp của Waterlogged, người dùng có thể dễ dàng xem tiến trình của mình trong việc đáp ứng mục tiêu uống nước hàng ngày, và tùy chỉnh ứng dụng dựa trên kích thước và loại cốc hoặc chai nước thường dùng. Bên cạnh việc nhắc nhở uống nước đúng giờ, tiện ích còn phân tích dữ liệu trong quá khứ dể có cái nhìn chính xác nhất về mức tiêu thụ nước của bạn từ đó giúp bạn điều chỉnh mục tiêu sao cho phù hợp nhất.

Daily Water cũng là ứng dụng giúp người dùng theo dõi lượng nước mình uống mỗi ngày, Daily Water được thiết kế như một người trợ lý cá nhân nhắc nhở bạn uống nước đủ và đúng giờ.

waterlogged 2

Tải Waterlogged cho iPhone - Ứng dụng theo dõi và nhắc nhở uống nước đủ mỗi ngày

Waterlogged áp dụng ảnh tùy chỉnh về chiếc cốc bạn dùng để nhanh chóng ghi lại lượng nước đã uống. Bao gồm oz, ml, l và các đơn vị đo dung tích khác. Đặc biệt phiên bản cao cấp của ứng dụng còn được tích hợp với Appl Health, Fitbit, MyFitnessPal đồng thời đưa ra các nhắc nhở để bạn hình thành thói quen uống nước.

Ngoài ra, để theo dõi giấc ngủ và sức khỏe bạn có thể tham khảo ứng dụng Mi Fit dành cho cả hệ điều hành Android và iOS, Mi Fit rất cần thiết cho người dùng smartphone ở thời đại công nghệ và cuộc sống diễn ra với tốc độ nhanh như hiện nay.


Liên kết tải về - [58,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Waterlogged được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat waterlogged là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Waterlogged Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Plant Nanny 3/5 Ứng dụng nhắc nhở uống nước mỗi ngày
  • WaterBy 5/5 Ứng dụng nhắc nhở uống nước
  • Water Drink ReminderỨng dụng đo lượng nước và thông báo uống đủ nước hàng ngày
  • Water Time GoldỨng dụng nhắc nhở uống nước đúng cách cho Android
  • AqualertỨng dụng nhắc nhở uống nước hằng ngày
  • Daily WaterỨng dụng chăm sóc sức khỏe, nhắc nhở uống nước đúng cách
  • My WaterỨng dụng nhắc nhở và tạo thói quen uống nước lành mạnh
  • HeadspaceỨng dụng sức khỏe, cân bằng cảm xúc
  • PedometerỨng dụng sức khỏe, đo số bước chân qua di động
  • Lose It!Ứng dụng sức khỏe, lập kế hoạch giảm cân cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm