download Lose It! Cho Android

Lose It!

 Cho Android

Download Lose It! - Ứng dụng sức khỏe, lập kế hoạch giảm cân cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/03/2019

Lose It! là ứng dụng đo lượng calo mà người dùng nạp vào cơ thể giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân, đơn giản chỉ cần tải Lose It!, đặt mục tiêu của bạn và theo dõi các loại thực phẩm cũng như bài tập của mình để có được cân nặng như ý muốn.



Thông qua Lose It!, người dùng có thể lập kế hoạch giảm cân dựa trên tổng số calories cần tiêu thụ để đạt mục tiêu bạn mong muốn. Ứng dụng giảm cân này giúp người dùng kết nối với cộng đồng những người có cùng mục tiêu để truyền cảm hứng cũng như chia sẻ những lời khuyên giảm cân hữu ích.

lose it

Tải Lose It! - Ứng dụng giảm cân cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng sử dụng Lose It! có thể thiết lập mục tiêu giảm cân dựa trên độ tuổi, chiều cao, cân nặng và mọi thông số sau đó đều được cá nhân hóa cho chính bạn. Bằng việc tích hợp tính năng tính toán thông minh, tiện ích có thể tính được lượng calories của các loại thực phẩm dựa trên dữ liệu người dùng đã nhập. Đồng thời, bạn có thể sử dụng tính năng quét mã QR của ứng dụng mỗi khi đi mua hàng để kiểm tra lượng calo của loại thực phẩm đó trước khi quyết định mua.

Dr.Thin cũng là ứng dụng giảm cân kết hợp mạng xã hội hỗ trợ bảo vệ sức khỏe người dùng thông qua các tư vấn từ bác sĩ dinh dưỡng, với DrThin bạn có thê trực tiếp trao đổi với bác sĩ để xây dựng thực đơn ăn uống phù hợp cho mình.

lose it 2

Download Lose It! - Ứng dụng sức khỏe, lập kế hoạch giảm cân cho di động

Ngoài ra, với Lose It! người dùng còn có thể lập nhóm cùng giảm cân với bạn bè hoặc thử thách với người dùng khác trong cuộc thi giảm cân để có thêm động lực thực hiện mục tiêu đã đặt ra. Bên cạnh việc giảm cân, bạn cũng có thể sử dụng Lose It! để lập kế hoạch tăng cân, xây dựng thói quen uống nước thường xuyên, chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng, ngủ đúng giờ...

Để giám sát hệ thống trên thiết bị di động một cách hiệu quả, bạn sẽ cần tới những ứng dụng như TaskManager, ứng dụng TaskManager giúp bạn kết thúc chương trình, đẩy tốc độ điện thoại cũng như gỡ bỏ cài đặt các tiện ích không dùng tới...


Liên kết tải về - [33 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lose It! được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lose it! là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lose It! Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LG Health 3/5 Ứng dụng rèn luyện sức khỏe miễn phí của LG
  • My Diet Coach 3/5 Ứng dụng giảm cân, theo dõi ăn uống và luyện tập thể thao qua di động
  • PedometerỨng dụng sức khỏe, đo số bước chân qua di động
  • Breast CancerỨng dụng sức khỏe dành cho phụ nữ trên điện thoại Android
  • HeadspaceỨng dụng sức khỏe, cân bằng cảm xúc
  • LifesumỨng dụng hỗ trợ giảm cân, chăm sóc sức khỏe
  • WaterloggedỨng dụng theo dõi và nhắc nhở uống nước đủ mỗi ngày
  • Pokémon SleepThu thập Pokemon xung quanh khi đi ngủ
  • Google FitĐếm bước chân, theo dõi hoạt động di chuyển
  • Step Counter PedometerApp đếm bước chân chính xác, miễn phí
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm