download WeeNet Cho Android

WeeNet

 Cho Android

Download WeeNet - Kiểm soát kết nối wifi trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/03/2022

WeeNet là một ứng dụng trên điện thoại thông minh cung cấp cho người dùng khả năng kiểm soát kết nối wifi của mình một cách tiện lợi. Bạn có thể thực hiện rất nhiều tác vụ từ kiểm tra tốc độ kết nối, băng thông khả dụng, kiểm soát quyền truy cập tới router wifi hay địa chỉ IP của mình cho tới chặn những xâm nhập của kẻ xấu từ các Port không được cho phép, khiến cho việc bảo vệ kết nối mạng và quyền riêng tư trên Internet của mình trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn.


1. Giới thiệu về WeeNet

Kết nối không dây hay công nghệ không dây - Wireless Technology, là một trong những phát minh quan trọng nhất trong thời kì cách mạng công nghiệp lần thứ 3, mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích cũng như hỗ trợ đẩy nhanh hơn các bước tiến công nghệ. Và khi nhắc tới công nghệ kết nối không dây, ta không thể không nhắc tới wifi, viết tắt của Wireless Fidelity, một hệ thống cung cấp khả năng truy cập Internet không dây đã rất phổ biến trên toàn thế giới. Nhờ vào wifi, mà tất cả các thiết bị điện tử thông minh, đều có thể có kết nối Internet mà không cần phải sử dụng những dây dẫn LAN cồng kềnh, rối rắm nữa.

weenet

Download WeeNet cho Android, Kiểm soát kết nối wifi trên điện thoại

Tuy nhiên, wifi cũng mang trên mình một số điểm hạn chế như tốc độ đường truyền dễ bị ảnh hưởng bởi có quá nhiều thiết bị kết nối cùng lúc, dễ phát sinh các vấn đề về bảo mật, quyền riêng tư hay sóng, kết nối mạng không ổn định do bị nhiễu với các bộ định tuyến khác trong vùng phủ sóng... Để kiểm soát hiệu quả hơn và tránh được tối đa những sự cố không mong muốn đó, WeeNet sẽ là một giải pháp toàn diện cho bạn. Với khẩu hiệu "Keep your wifi under control" - Luôn giữ kết nối wifi của bạn trong tầm kiểm soát, WeeNet là một công cụ đắc lực trong việc quản lý router wifi của mình.

weenet 2

WeeNet cho phép kiểm tra tốc độ wifi chính xác

Tính năng đầu tiên cần kể tới của WeeNet là cho phép người dùng biết được tất cả những thiết bị đang kết nối với router wifi hay địa chỉ IP của mình. Điều này giúp bạn dễ dàng phát hiện ra những thiết bị đang chia sẻ băng thông kết nối mạng của mình và xem liệu có một vài "vị khách không mời" đang vô tình khiến bạn không thể thưởng thức một bộ phim trọn vẹn nhất hay không.

Tiếp theo, ứng dụng được tích hợp sẵn một công cụ đo tốc độ đường truyền Internet bạn đang sử dụng một cách chính xác, nhanh chóng, để xem liệu rằng các nhà cung cấp dịch vụ Internet có phục vụ bạn với băng thông Internet đúng như họ đã cam kết hay không. Bên cạnh đó, việc download và sử dụng WeeNet cũng cung cấp cho người dùng các chỉ số về những kênh sóng mà bộ định tuyến hay router wifi của bạn đang sử dụng, liệu có bị nhiễu (overlap) với các bộ định tuyến của hàng xóm gây ra tình trạng mất mạng hay không, từ đó bạn có thể di chuyển router đến một vị trí tối ưu hơn.

Người dùng WeeNet cũng có thể quét những Port hay cửa hậu đang có trên router wifi của mình nhằm ngăn chặn các kết nối từ những kẻ có ý đồ xấu, bảo vệ quyền riêng tư và các tài sản, dữ liệu cá nhân trên Internet hiệu quả hơn. Ngoài ra, WeeNet còn mang lại một số tính năng hữu ích khác cho người dùng như cung cấp số liệu về Ping, tính năng Wake On LAN, TraceRouter, tra cứu DNS, quét các máy chủ VPN, quét và xác định các lỗ hổng bảo mật hay lỗi giao diện...

2. Các đặc điểm chính của WeeNet:

- Kiểm tra tốc độ kết nối của wifi.
- Quản lý danh sách các thiết bị đang kết nối tới router/ địa chỉ IP.
- Ping.
- Wake On LAN.
- TraceRoute.
- Tra cứu DNS.
- Quét thông tin các máy chủ VPN.


Liên kết tải về - [7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WeeNet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weenet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WeeNet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm