download WGA Remover 1.5

WGA Remover

 1.5

Download WGA Remover - Loại bỏ các thông báo kiểm tra bản quyền Windows Genuine Advantage

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

WGA Remover là tiện ích hỗ trợ người dùng loại bỏ các thông báo kiểm tra bản quyền Windows Genuine Advantage phiền toái trên các hệ thống cũ, đồng thời ngắt kết nối giữa hệ thống với các server của Microsoft. Một trong những ưu điểm dễ thấy của WGA Remover là phần mềm cực kỳ dễ sử dụng với giao diện chỉ gồm một phím bấm khởi chạy chương trình hay vô hiệu hóa các thông báo của Windows Genuine Advantage.


WGA Remover khởi chạy đồng thời với hệ điều hành máy tính, xóa các thông báo của Windows Genuine Advantage khi người dùng thiết lập chế độ kiểm tra cạnh ô "Remove WGA on Windows start-up".

Công cụ khác có cái tên khá giống và tính năng cũng hoàn toàn tương tự là RemoveWGA cho phép loại bỏ các thông báo phiền toái Windows Genuine Advantage, bạn có thể lựa chọn RemoveWGA hoặc ứng dụng nói trên đều được.

WGA Remover

Download WGA Remover - Phần mềm Loại bỏ các thông báo kiểm tra bản quyền Windows Genuine Advantage

Trong trường hợp, máy tính đã cài đặt một công cụ tương tự, ứng dụng WGA Remover có khả năng thông báo ngay cho người dùng biết trong lần khởi chạy đầu tiên. Thông tin nhắc nhở hệ thống được hiển thị trong cửa sổ chính của WGA Remover. Sau khi người dùng thực hiện đúng các thao tác trên WGA Remover, màn hình máy tính sẽ không còn hiển thị các tin nhắn trên khay hệ thống hay trên màn hình máy tính nữa.

Thông báo Java Update trên Windows 10 nhiều lúc cũng khiến bạn thấy bực mình khó chịu, đối với những người dùng win 10 thành thạo thì việc tắt thông báo Java Update trên Windows 10 khá đơn giản nhưng với những ai chưa dùng quen thì các bạn hãy xem hướng dẫn tắt thông báo Java Update trên Windows 10 cụ thể hơn ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Các tính năng chính của phần mềm WGA Remover:

- Loại bỏ thông báo kiểm tra bản quyền Windows Genuine Advantage.

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Miễn phí sử dụng.

- Khởi chạy cùng hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [490 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WGA Remover - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WGA Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wga remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm