download Wifi WPS Plus Cho Android

Wifi WPS Plus

 Cho Android

Download Wifi WPS Plus - Quản lý bảo mật wifi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/04/2020

Wifi WPS Plus là ứng dụng quản lý và bảo mật wifi cho nền tảng di động với chức năng tính toán và kiểm thử tiêu chuẩn WPS khác nhau cho các bộ định tuyến, đồng thời có khả năng khôi phục mã PIN WPS mặc định. WPS đã được xem là tiêu chuẩn mới cho việc thiết lập mạng không dây dễ dàng và an toàn nhất.


 

1. Giới thiệu về Wifi WPS Plus

Wifi WPS Plus được sử dụng để thiết lập mạng wifi dễ dàng trên các thiết bị Android, đồng thời khôi phục mã PIN WPS mặc định. Bạn có thể kết nối với các mạng không dây đã kích hoạt giao thức WPS theo cách an toàn thay vì phải thiết lập mạng không dây thủ công thì WPS là giải pháp giúp cho công việc này nhanh hơn nhiều. WPS được thiết kế để hỗ trợ kết nối Wi-Fi các sản phẩm khác nhau, từ 802.11 Access Point, các adapter không dây, Wi-Fi điện thoại, và các thiết bị điện tử khác.

wifi wps plus

Download WPS, Quản lý bảo mật wifi trên Android

Wifi WPS Plus cũng cho phép bạn kiểm tra xem bộ định tuyến của bạn có dễ bị tổn thương hay không. Nếu bạn nhận ra ai đó có vấn đề về bảo mật, bạn phải thông báo ngay lập tức hoặc đổi mật khẩu wifi để bảo vệ dữ liệu, giao diện của nó cũng cho bạn liên tưởng về kỷ nguyên Android KitKat với chủ đề holo. Lưu ý khi sử dụng WPS thì tất cả các thiết bị Wi-Fi trên mạng phải được chứng nhận tương thích WPS.

2. Các đặc điểm chính của Wifi WPS Plus:

- Thiết lập mạng wifi trên Android.
- Khôi phục mã PIN WPS mặc định.
- Kiểm tra tính an toàn của bộ định tuyến.
- Hỗ trợ trên nhiều sản phẩm khác nhau.

3. App liên quan

WPS WPA Tester for Android cũng là ứng dụng hỗ trợ trên Android với chức năng kiểm tra kết nối qua giao thức WPS trên Android, thực hiện thuật toán PIN trên các thiết bị đã được root, với WPS WPA Tester for Android bạn có thể tạo ra những kết nối mạng an toàn nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wifi WPS Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi wps plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wifi WPS Plus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm