download Wind10 Wizard for Windows 7, 8

Wind10 Wizard

 for Windows 7, 8

Download Wind10 Wizard - Công cụ nâng cấp Win 7/8 lên Win 10

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/09/2019

Wind10 Wizard hỗ trợ người dùng Windows 7 hoặc 8.1 có thể nâng cấp miễn phí lên Windows 10, bổ sung các lựa chọn cấu hình hệ thống sau khi nâng cấp. Bạn sẽ nhận được các tùy chọn cấu hình chính, bao gồm riêng tư, vị trí, bảo mật, giao diện, dọn dẹp, thiết bị và ứng dụng. Đây là ứng dụng hữu ích trong trường hợp hệ điều hành của bạn không nhận được thông báo nâng cấp.


Wind10 Wizard khá dễ dàng trong việc cài đặt khi bạn chỉ cần một cú nhấp chuột cho thao tác cài đặt. Trong trường hợp bạn chưa nâng cấp lên Windows 10, Win10 Wizard sẽ ép Windows hiển thị các thông báo nâng cấp miễn phí. Để Kích hoạt Start Screen giống Windows 8.1 trên win 10, bạn tham khảo bài viết Windows 10 - Kích hoạt Start Screen giống Windows 8.1 của chúng tôi.

Windows 10 hiện là hệ điều hành có lượng người dùng vô cùng đông đảo nhờ giao diện hiện đại và những tính năng ưu việt, một số người đã lựa chọn các bản ghost win 10 thay vì cài đặt lại, chẳng hạn bản Ghost Win 10 1803 mang đến nhiều cải tiến và tính năng mới, cụ thể Ghost Win 10 1803  đã lược bỏ các ứng dụng không cần thiết, giữ lại Windows Defender, bổ sung Full Font Abc_Vni, Office 2016 căn chỉnh chuẩn văn phòng.

download wind10 wizard

Wind10 Wizard cung cấp cho người dùng các tùy chọn cấu hình bảo mật và vô hiệu hóa các thiết lập không cần thiết trên Windows 10. Để thay đổi hiển thị Start trên Windows 10, bạn có thể sử dụng công cụ Start10 giúp đưa win 10 trở về giao diện quen thuộc hơn với người dùng. Đặc biệt, Start10 còn có khả năng phục hồi nhanh chóng các liên kết hệ thống.

Wind10 Wizard cho phép bạn đánh dấu vào những lựa chọn cấu hình mà mình thấy quan trọng và cần thiết, đặt biệt là các tùy chọn cấu hình ở bảo mật. Bạn cũng có thể thay đổi màu sắc cho Start Menu trên Windows 10 nếu muốn làm cho giao diện hệ điều hành của mình khoác lên chiếc áo mới.

Các tính năng chính của Wind10 Wizard:

- Nâng cấp Win 7/8 lên Win 10
- Thông báo nâng cấp miễn phí lên win 10
- Cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình Windows 10
- Các tùy chọn bảo mật quan trọng


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wind10 Wizard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wind10 wizard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wind10 Wizard for Windows 7, 8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm