download Start10  1.97.1

Start10

  1.97.1

Download Start10 - Thay đổi hiển thị Start trên Windows 10

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/12/2021

Start10 là công cụ nhỏ gọn hỗ trợ người dùng Windows 10 cá nhân hóa Menu Start bằng cách thay đổi giao diện mặc định của chúng trên Win 10 bằng một giao diện hoàn toàn mới, đầy đủ, trực quan đem lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng.


Ngày 29/7 Microsoft đã chính thức cho ra mắt Windows 10 - hệ điều hành Windows mới nhất hiện nay với những cải tiến vượt bậc về bảo mật, khả năng tương thích cao, giao diện tối ưu... thế nhưng giường như họ không "chăm chút" cho Menu Start lắm và dĩ nhiên nhiều người không hề yêu thích nó !

Start10
Download Start10 - Phần mềm Thay đổi hiển thị Start trên Windows 10


Start10 ra đời cho phép người dùng cá nhân hóa giao diện Start của mình một cách dễ dàng mà không phải can thiệt sâu vào hệ thống hay phải áp dụng những kiến thức chuyên sâu để thực hiện. Tất cả những gì người dùng cần làm là tải Start10 sau đó cài đặt chúng lên máy tính Windows 10 mà mình đang sử dụng.

Về cơ bản Start10 cũng giống như Start8 cho Windows 8, nó được thiết kế để thay thế Menu Start mặc định bằng nút Start tương tự như trên Windows 7 dễ nhìn và trực quan hơn so với những gì mà Microsoft mặc định cho người dùng ban đầu. Nếu như bạn đang sử dụng Windows 8 mà chưa kịp nâng cấp lên Win 10 bạn hoàn toàn có thể download Start8 để cá nhân hóa, thay thế Menu Start mặc định trên nó.

Start10 hoạt động ổn định trên cả 2 phiên bản Windows 10 là 32 và 64 bit, cũng theo thông tin từ phía nhà sản xuất Start10 hoàn toàn không gây xung đột với bất cứ phần mềm phổ biến nào hiện nay, nó đặc biệt an toàn khi cài đặt và sử dụng.

TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA START10

- Lm mới giao diện Start menu của Windows 10
- Phục hồi các liên kết hệ thống nhanh chóng
- Tìm kiếm thông tin, truy cập thư mục nhanh chóng
 

 


Liên kết tải về - [33.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Start10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Start10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat start10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm