download Windows 10 S

Windows 10 S

 

Download Windows 10 S - Hệ điều hành dành cho giáo dục

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/07/2019

Windows 10 S là phiên bản thu gọn của Windows 10 được đơn giản tối đa, hiệu năng tối ưu và được thiết kế hướng đến môi trường giáo dục cũng như cạnh tranh với đối thủ tiềm ẩn là Chrome OS nổi bật là những chiếc máy tính giá rẻ Chromebook. Nó được giới hạn để chạy các ứng dụng được cài đặt từ Windows Store, cung cấp khả năng bảo mật tốt hơn và hạn chế tác động của các phần mềm độc hại lẫn virus.


Nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho môi trường giáo dục, Microsoft đã công bố phiên bản Windows 10 mới mang tên Windows 10 S. Hệ điều hành này là một một nền tảng sắp xếp hợp lý, đơn giản và cung cấp hiệu suất làm việc cao - những điều mà cộng đồng giáo dục mong muốn.

Các ứng dụng trong Windows 10 S (W10S ) được phân phối qua Windows Store sẽ đảm bảo tính bảo mật tính toàn vẹn. Bên cạnh đó, hệ điều hành được thiết kế để đạt hiệu năng cao cùng thời gian khởi động nhanh chóng. Trình duyệt Microsoft Edge, mang đến cho bạn trải nghiệm trực tuyến nhanh và mượt mà cùng tính năng phát video HD. Di chuyển ứng dụng linh hoạt và luôn hoạt động hiệu quả khi di chuyển. Khi sử dụng hệ điều hành Windows 10 các bạn có thể kết hợp các phần mềm hẹn giờ tắt máy tính win 10 để hẹn giờ tắt máy tính khi đang nghe danh sách nhạc dài hoặc download các tập tin có dung lượng lớn.

Bản Windows 11 mới nhất cũng đã được phát hành chính thức đến người dùng, với nhiều cải tiến cho những người sử dụng các thiết bị có màn hình cảm ứng, bên cạnh đó Windows 11 còn ra mắt nhiều tính năng hỗ trợ nâng cao năng suất các công việc trực tuyến cho người dùng.

windows 10 s

Với W10S, người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng Windows 10 quen thuộc trên một loạt các thiết bị hiện đại. Thưởng thức nhiều tác vụ với chế độ xem nhanh cùng tính năng destkop ảo. Bên cạnh đó, người dùng cũng nhận được bộ ứng dụng tích hợp sẵn và các tính năng mới nhất từ Cortana, Windows Ink và Windows Hello để đăng nhập mà không cần mật khẩu.

Windows 10 S tích hợp với OneDrive để các tệp tin được lưu trữ một cách linh động, đồng bộ và có thể truy cập từ các thiết bị khác nhau, sử dụng các ứng dụng tương thích có sẵn từ Windows Store.

Bên cạnh Win 10 S, Microsoft còn trình làng bộ công cụ văn phòng Office 365 dành cho giáo dục. Office 365 dành cho giáo dục sẽ bao gồm nhiều công cụ dành cho các nhà sáng tạo nội dung, các dự án học nhóm hoặc tự học. Ngoài ra, chúng còn giúp giáo viên cải thiện trải nghiệm học tập của học sinh, sinh viên. Windows 11 cũng là bản cập nhật có nhiều tính năng hỗ trợ cho công việc, trong đó có thể kể đến là tính năng họp, tham gia cuộc gọi video nhanh chóng với biểu tượng Teams trên thanh tác vụ.

Ngoài ra Windows 10 và Windows 10 Creators Update cũng là những phiên bản hệ điều hành được đông đảo người dùng yêu thích và sử dụng. Nếu như Windows 10 S là hệ điều hành được ưu tiên dành cho đối tượng là học sinh, sinh viên thì Windows 10 là hệ điều hành phổ biến dành cho tất cả mọi người. Bên cạnh đó, Microsoft cũng cho ra mắt phiên bản hệ điều hành Windows 10 Creators Update với nhiều tính năng mạnh mẽ nhằm mang cho người dùng nhiều trải nghiệm mới đầy tiện ích.

Bạn muốn cài Windows 10 S nhưng không có USB hoặc ổ đĩa DVD bị hỏng, bạn có thể tải file ghost Windows 10 S, sau đó sử dụng phần mềm Onekey Ghost để bung file ghost trên máy tính, phần mềm Onekey Ghost vừa giúp tạo file ghost và bung file ghost trên Windows cực nhanh. Bản cài Windows 11 mới nhất cũng đã được TAIMIENPHI.VN mang đến người dùng để các bạn trải nghiệm.

Các tính năng chính của Windows 10 S:

- Hệ điều hành dành cho giáo dục

- Các ứng dụng được cài đặt từ Windows Store

- Trình duyệt Microsoft Edge với nhiều cải tiến

- Tích hợp OneDrive lưu trữ dữ liệu trên đám mây


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 10 S được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 10 s là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm