download Windows 11 Installation Assistant Cho PC

Windows 11 Installation Assistant

 Cho PC

Download Windows 11 Installation Assistant - Cài đặt Win 11 trên PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/07/2019

Windows 11 Installation Assistant là công cụ hỗ trợ người dùng cài đặt Windows 11 trực tiếp trên máy tính cá nhân, với yêu cầu là thiết bị của bạn đảm bảo các yêu cầu về bộ nhớ và phần cứng. Windows 11 Installation Assistant sẽ giúp bạn nâng cấp hệ điều hành hiện tại lên bản mới nhất của Win 11 với hệ thống các tính năng hoàn thiện.


1. Giới thiệu Windows 11 Installation Assistant

Nếu phần mềm Create Windows 11 Installation Media giúp bạn tạo USB, DVD hoặc ISO khởi động để cài đặt Windows 11 thì Windows 11 Installation Assistant lại cho phép bạn cài đặt trực tiếp, nhanh chóng nâng cấp lên bản Win 11 mới nhất. Mỗi phương pháp cài đặt có những ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên cách cài nào cũng có thể xảy ra một số lỗi trên thiết bị, ưu điểm của Create Windows 11 Installation Media là tích hợp công cụ kiểm tra phần cứng thiết bị để xem có cài đặt được hay không.

tai windows 11 installation assistant

Windows 11 Installation Assistant - Cài đặt Windows 11 trực tiếp

Với việc cài Windows 11 thì Windows 11 Installation Assistant yêu cầu người dùng cần kiểm tra máy tính để đảm bảo các điều kiện cài đặt như: máy tính của bạn đang cài Windows 10 bản quyền, đáp ứng các yêu cầu về phần cứng để nâng cấp lên Windows 11, bộ nhớ trống ít nhất 9GB để tải Windows 11. Quá trình cài đặt sẽ diễn ra khá lâu và máy tính có thể khởi động một vài lần, xem thêm chi tiết về Cách cài đặt Win 11 được trình bày chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

Chúng tôi cũng đã tạo riêng một bộ sưu tập các hình ảnh Windows 11 Logo để các bạn sử dụng cho các công việc của mình, Windows 11 Logo sẽ rất hữu ích với những nhà phát triển, sáng tạo phần mềm, ứng dụng hỗ trợ Windows 11.

2. Những tính năng chính của Windows 11 Installation Assistant

- Hỗ trợ cài đặt trực tiếp Windows 11.
- Tích hợp sẵn công cụ kiểm tra phần cứng.
- Yêu cầu máy tính đang cài Windows 10 bản quyền.
- Bộ nhớ máy tính trống ít nhất 9GB để tải Windows 11.

Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 11 Installation Assistant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 11 installation assistant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 11 Installation Assistant Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm