download Windows 11 SE For Education

Windows 11 SE

 For Education

Download Windows 11 SE - Phiên bản hệ điều hành cho lĩnh vực giáo dục

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/04/2022

Windows 11 SE là một phiên bản của Windows 11 được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực giáo dục, nhằm giải quyết những thách thức cơ bản mà các trường học đang phải đối mặt hàng ngày, đồng thời cải thiện hiệu suất, tài nguyên và đơn giản hóa quá trình triển khai và quản lý.


1. Giới thiệu Windows 11 SE

Như Taimienphi.vn đã đề cập ở trên, Windows 11 SE là phiên bản Windows 11 được thiết kế dành riêng cho học sinh và giáo viên. Đây là phiên bản độc quyền trên các dòng laptop giá rẻ cho thị trường giáo dục và đánh dấu nỗ lực mới của gã khổng lồ phần mềm trong việc tiếp nhận các dòng Chromebook của Google.

Windows 11 SE, có tên mã là "Hailey", là hệ điều hành dành riêng cho lĩnh vực giáo dục và chỉ có sẵn trên các thiết bị cho thị trường này. Hiểu đơn giản, Windows 11 SE sẽ không khả dụng trên các thiết bị hiện tại hoặc có sẵn để người dùng cài đặt trên các thiết bị khác.

Windows 11 SE

Windows 11 SE, Phiên bản hệ điều hành cho lĩnh vực giáo dục

Theo đó Windows 11 SE cung cấp cho học sinh, sinh viên và giáo viên môi trường đơn giản, không bị phân tâm khi đang làm việc, học tập. Đồng thời tối ưu hóa các ứng dụng như Microsoft Office để có thể sử trực tuyến và ngoại tuyến như một phần của hệ điều hành mới. Các thay đổi thực hiện ngoại tuyến sẽ nhanh chóng được đồng bộ với OneDrive ngay sau khi có kết nối Internet.

Bên cạnh đó nếu bạn đang sử dụng máy tính có cấu hình yếu bạn cũng có thể tải bản Windows 11 Lite để sử dụng mượt hơn và trơn tru hơn.

2. Tính năng nổi bật Windows 11 SE

2.1. Tính năng và thay đổi mới

- Windows 11 SE được cài đặt sẵn tất cả các ứng dụng Microsoft 365.
- Ứng dụng khởi chạy ở chế độ toàn màn hình.
- Được tích hợp phiên bản Snap Layouts mới, đơn giản và dễ sử dụng. Chế độ Single - Mode cho phép người dùng đặt các ứng dụng cạnh nhau.
- Loại bỏ phần Widgets trên Windows 11.
- Trình duyệt Edge được cải tiến, cho phép cài đặt các tiện ích mở rộng trình duyệt Chrome.
- Windows 11 SE sao lưu tài liệu trên OneDrive theo mặc định.

Windows 11 SE la gi

Windows 11 SE có nhiều tính năng mới hỗ trợ học sinh sinh viên

2.2. Hoạt động với các ứng dụng bên thứ 3

Ngoài được tối ưu hóa để chạy các ứng dụng, dịch vụ của Microsoft, từ trình duyệt Edge đến các ứng dụng Office, Windows 11 SE còn hỗ trợ và hoạt động với các ứng dụng của bên thứ 3 trên cửa hàng Microsoft Store, gồm Zoom và Chrome.

2.3. Đặc quyền của Admin

Các thiết bị Windows 11 SE được quản lý và cập nhật bởi Admin IT của trường học. Ngoài ra Microsoft cũng đóng gói sẵn các ứng dụng như Teams, Office, OneNote, Minecraft for Education và Flipgrid trên Windows 11 SE mà Admin không cần phải tự cài đặt các ứng dụng này.

Sinh viên sử dụng máy tính chạy Windows 11 SE chỉ cần đăng nhập và có quyền truy cập các ứng dụng đã được phê duyệt cũng như tài liệu được lưu trữ trên đám mây ngay lập tức, tương tự như trên Chrome OS.

2.4. Các thiết bị hỗ trợ Windows 11 SE

Windows 11 SE sẽ chỉ khả dụng trên các dòng laptop giá rẻ cho thị trường giáo dục, bao gồm Acer, Asus, Dell, Dynabook, Fujitsu, HP, JK-IP, Lenovo và Positivo. Bên cạnh đó Microsoft cũng đang chuẩn bị cho ra mắt dòng laptop Surface SE, là dòng laptop giá rẻ cho thị trường giáo dục, chạy Windows 11 SE của hãng.


Liên kết tải về - [5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 11 SE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 11 se là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 11 SE For Education


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm