download Windows 11 Super Lite Bản WPE

Windows 11 Super Lite

 Bản WPE

Download Windows 11 Super Lite - Bản Win 11 cho máy cấu hình thấp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/06/2022

Windows 11 Super Lite là bản rút gọn, đã được tùy biến và tối ưu hóa của Windows 11 dành cho máy tính cấu hình thấp, nếu máy của bạn không có đủ bộ nhớ dành cho bản Full hơn 5GB, thì hãy tải Windows 11 Super Lite chỉ với tầm 3 GB nhưng cũng khá là đầy đủ tính năng để cho bạn trải nghiệm.


1. Giới thiệu về Windows 11 Super Lite

Windows 11 đã ra mắt và người dùng sở hữu máy tính đủ điều kiện đã có thể bắt đầu nâng cấp lên Windows 11. Giống như các phiên bản Windows trước đó, bản cập nhật mới nhất này cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người dùng. Bởi đây mới chỉ là bản phát hành đầu tiên của Windows 11, nên có lẽ các vấn đề giật, lag trong quá trình sử dụng, đặc biệt trên máy tính cấu hình thấp là không thể tránh khỏi. Đó là lý do vì sao Taimienphi.vn muốn chia sẻ tới bạn đọc phiên bản Windows 11 siêu nhẹ mang tên Windows 11 Super Lite.

windows 11 super lite

Windows 11 Super Lite - Bản Win 11 cho máy cấu hình thấp

Windows 11 Super Lite là phiên bản Win 11 thu gọn, đã được tối ưu hóa và lược bỏ một số thành phần nhằm giảm dung lượng tải và cài đặt một cách tối ưu nhất. Vì đây là bản thu gọn, nên bạn sẽ không tìm thấy nhiều tính năng có lẽ cần thiết cho công việc của bạn như trên phiên bản Windows 11 full, nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm Win 11 trên máy tính cấu hình thấp, thì bản cài Windows 11 Super Lite là dành cho bạn hoặc bạn cũng có thể sử dụng Windows 11 Lite để cài đặt.

Hiện Microsoft đã cho ra mắt Windows 11 SE là hệ điều hành dùng cho lĩnh vực giáo dục với nhiều tính năng hỗ trợ học sinh sinh viên, Windows 11 SE cũng đang trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Chrome OS.

2. Tính năng nổi bật của Windows 11 Super Lite

- Được tạo ra từ bộ cài Windows 11 chính thức.
- Hệ điều hành Win 11 siêu nhẹ cho máy tính cấu hình thấp.
- Đã loại bỏ một số tính năng và thành phần để giảm dung lượng file tải.
- Đã được tối ưu để chạy mượt mà và ổn định trên máy tính.

Liên kết tải về - [3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 11 Super Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 11 super lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 11 Super Lite Bản WPE


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm