download Windows 7 Ultimate 32bit cho PC

Windows 7 Ultimate 32bit

 cho PC

Download Windows 7 Ultimate 32bit - Bộ cài hệ điều hành Windows 7 Ultimate 32bit

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2023

Windows 7 Ultimate 32bit là một phiên bản hệ điều hành của Microsoft phát hành vào năm 2009 nhưng vẫn được nhiều người sử dụng đánh giá cao và sử dụng rộng rãi cho đến ngày nay. Với tính ổn định và tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ, Windows 7 Ultimate 32bit đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng cá nhân và doanh nghiệp.



1. Windows 7 Ultimate 32bit - Hệ điều hành có khả năng tương thích mạnh mẽ

Phiên bản Ultimate Windows 7 đáng chú ý với việc hỗ trợ 32bit, điều này cho phép nó tương thích tốt với nhiều hệ thống cũ hơn và phần cứng có giới hạn khả năng hỗ trợ 64bit. Điều này tạo ra sự linh hoạt cao, đảm bảo rằng người dùng có thể tận dụng hệ điều hành này trên nhiều loại máy tính và laptop khác nhau.

tai windows 7 ultimate 32bit

Download Windows 7 Ultimate 32bit - Hệ điều hành tích hợp nhiều tính năng đa phương tiện

Một trong những điểm mạnh của Windows 7 Ultimate 32bit chính là giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng. Nó mang đến trải nghiệm mượt mà và tiện ích cho cả người dùng mới và những người đã quen thuộc với các phiên bản trước của Windows. Hệ điều hành này cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp người dùng trên toàn thế giới dễ dàng tiếp cận và sử dụng.

Windows 7 Ultimate cung cấp nhiều tính năng bảo mật mạnh mẽ để bảo vệ dữ liệu cá nhân và thông tin quan trọng của người dùng. Hệ thống bảo mật đã được cải thiện giúp ngăn chặn các mối đe dọa từ phần mềm độc hại và các trang web chứa mã độc.

Khả năng tương thích cũng là một điểm mạnh của phiên bản Windows 7 Ultimate 32bit so với phiên bản Windows 7 Ultimate 64bit. Hệ điều hành này hỗ trợ nhiều ứng dụng và phần mềm khác nhau giúp người dùng có thể tận dụng toàn bộ tiềm năng hệ thống của mình.

2. Tải Windows 7 Ultimate 32bit cho PC, Laptop

Windows 7 Ultimate 32bit là một phiên bản hệ điều hành mạnh mẽ và linh hoạt, phù hợp với nhiều loại máy tính và nhu cầu sử dụng khác nhau. Với giao diện dễ sử dụng, tính năng bảo mật tốt và khả năng tương thích cao, đây là một lựa chọn xuất sắc cho cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp.

3. Phiên bản Windows khác

Windows 10 là một trong những phiên bản hệ điều hành thành công của Microsoft, đã ra mắt vào năm 2015 và tiếp tục phát triển đến ngày nay. Được thiết kế để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng máy tính cá nhân và doanh nghiệp, Windows 10 đã đánh bại nhiều phiên bản trước đó để trở thành hệ điều hành đa năng, ổn định, sở hữu nhiều tính năng bảo mật cao.


Liên kết tải về - [2.79 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Windows 10 vượt mặt Windows 7, trở thành hệ điều hành hàng đầu hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Windows 10 vượt mặt Windows 7, trở thành hệ điều hành hàng đầu hiện nay sau khi Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update với nhiều tính năng thú vị, ổn định hơn đã giúp cho hệ điều hành mới nhất của họ thu hút nhiều khách hàng hơn.
  • Nên lựa chọn hệ điều hành điện thoại nào?
    Hệ điều hành dành cho điện thoại phải kể đến là: Android, iOS, Windows Phone, BlackBerry, ... Bạn đang lựa chọn hệ điều hành di động nào? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu những điểm nổi bật của những
  • HongMeng OS là gì? Hệ điều hành của Huaweil có gì đặc biệt?
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    HongMeng OS là hệ điều hành di động riêng của Huaweil. Để tìm hiểu chi tiết hệ điều hành HongMeng OS là gì? Liệu hệ điều hành mới này của Huawei có đi theo vết xe đổ của Microsoft hay Samsung hay không? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Windows 7 vẫn được sử dụng trên 25% tổng số máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Việc Microsoft quyết định ngừng hỗ trợ cho Windows 7 vào đầu năm nay có lẽ đã là tin cũ, tuy nhiên hành động này đã tạo ra một bước ngoặt ngoài sự mong đợi. Sau khi chính thức bị "khai tử", Windows 7 vẫn giữ một vị trí vững chắc trong lòng người dùng, sở hữu hơn 25% thị phần hệ điều hành.
  • Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mặc dù đã có phiên bản hệ điều hành Windows 7/8/8.1 nhưng vần còn nhiều người dùng vẫn sử dụng hệ điều hành Windows XP vì nó nhẹ hơn so với các phiên bản sau này. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng tốc Windows XP không cần phần mềm.
  • Gỡ bỏ hệ điều hành Linux cài song song với Windows 8
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đang sử dụng máy tính có cài hệ điều hành Windows 8, đồng thời cài cả hệ điều hành nhân Linux như Ubuntu chẳng hạn. Việc cài đặt nhiều hệ điều hành khiến máy tính hoạt động chậm chạp. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ Linux mà không “xây xát” đến hệ điều hành Windows 8.
  • Cách cài hệ điều hành cho Raspberry Pi
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài hệ điều hành cho Raspberry Pi. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu cách kết nối Raspberry Pi từ xa bằng máy tính Windows nhé.
  • Cách cài đặt hệ điều hành Steam OS trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay có rất nhiều hệ điều hành phổ biến nhưng có một số người dùng vẫn dùng hệ điều hành Steam OS để chơi game, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt hệ điều hành Steam OS
  • Microsoft sắp ra mắt hệ điều hành thế hệ tiếp theo
    Synaptics vừa tiết lộ Microsoft sắp ra mắt hệ điều hành thế hệ tiếp theo. Theo đó thông tin được tiết lộ từ báo cáo của Synaptics và AMD, cả 2 đang hợp tác với nhau để phát triển cảm biến vân tay mới
  • Android P là gì? có gì mới? điện thoại bạn có được lên Android P không?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Google vừa hé lộ phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Android để các nhà phát triển kịp thời nghiên cứu và chuẩn bị mọi tính năng mới cho ứng dụng của mình trong năm nay. Dù chưa đến thời điểm nhấn nút cập nhật Android P, chúng ta vẫn có rất nhiều thứ để hào hứng với hệ điều hành này như Android P là gì? Có gì mới? Điện thoại bạn có được lên Android P không? Đi tìm lời giải đáp cho mọi câu hỏi trên với Taimienphi.vn nhé.
  • Cài đặt Oracle Java 7 trên Ubuntu 12.04
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Oracle Java rất phổ biến trên máy tính bàn hệ windows, còn Ubuntu thì sao. Bạn đã nghe đến hệ điều hành mã nguồn mở Ubuntu bao giờ chưa, và ubuntu có cài đặt được hay không. Chủ đề bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cài đặt Oracle Java 7 trên Ubuntu 12.04 nhé.
  • Hạ cấp Windows 10 xuống Windows 8, 7 an toàn và nhanh chóng
    Windows 10 vừa mới ra mắt, theo như mặc định Windows của bạn sẽ yêu cầu cập nhật phiên bản mới nhất, nếu như không may máy tính của bạn đã cập nhật Windows 10 mà bạn lại chưa sẵn sàng để sử dụng nó
  • Sao lưu, phục hồi hệ thống trong Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong quá trình bạn sử dụng Windows, nếu không cẩn thận thì Windows sẽ bị hỏng hoặc nhiễm virus nhưng không thể sữa chửa buộc bạn phải cài lại. Điều này khiến cho bạn phải tốn thời gian, công sức cài lại máy tính, và đôi lúc còn có thể mất các dữ liệu quan trọng. Vì thế việc tạo điểm sao lưu cho hệ thống là rất cần thiết đối giúp khôi phục lại hệ thống nếu như Windows xảy ra hỏng hóc. Vậy việc sao lưu và thực hiện khôi phục hệ thống trên Windows 8.1 như thế nào? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây của Taimienphi.vm
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 7 Ultimate 32bit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 7 ultimate 32bit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 7 Ultimate 32bit cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm