download Wirecast 14.0.4

Wirecast

 14.0.4

Download Wirecast - Phần mềm phát trực tiếp chuyên nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/08/2021

Bên cạnh OBS quen thuộc thì Wirecast cũng là phần mềm Livestream tuyệt vời cung cấp cho người dùng nhiều tính năng độc đáo với chi phí hợp lý. Với Wirecast, bất kể quy mô sản xuất của bạn, cho dù đang phát trực tiếp từ văn phòng, tại nhà hay sân khấu của lễ hội âm nhạc, ứng dụng cho phép bạn chia sẻ niềm đam mê của mình với thế giới.



Giới thiệu Wirecast:

Wirecast tích hợp sẵn tính năng Desktop Presenter cho phép người dùng stream màn hình của mình hoặc một máy tính khác, đặc biệt hữu dụng khi thuyết trình, sream các video trình diễn hoặc hướng dẫn. Tương tự như vậy, bạn có thể sử dụng tính năng này để stream video chơi game, hoặc hội nghị, thảo luận trực tiếp.

wirecast

Wirecast - Phần mềm phát trực tiếp chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, Wirecast cũng hỗ trợ chỉnh sửa các tập tin đa phương tiện trước khi chèn vào chương trình phát sóng như cắt ảnh, điều chỉnh vị trí, xoay theo chiều ngang, chiều dọc hoặc chỉnh độ trong. Hơn nữa, bạn cũng có thể thiết lập tốc độ khung hình ưa thích. Nếu cần phần mềm live streaming game, stream video hay tạo những chương trình phát sóng thì Wirecast sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Các tính năng chính của Wirecast:

- Stream video trên Periscope/Twitter
- Lên lịch live stream trên Facebook.
- Thống kê người xem Facebook trong thời gian thực.
- Tạo Slideshow ảnh sống động.

Ứng dụng liên quan:

OBS cũng là phần mềm cho phép bạn truyền trực tiếp hình ảnh và âm thanh qua internet, hơn nữa OBS Studio còn cho phép quay hình và ghi âm lại những file media và lưu về máy tính của mình.

  • Download app: OBS

Liên kết tải về - [134,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wirecast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wirecast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FPlusLivePhần mềm live stream Facebook, hỗ trợ bán hàng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm