download Twitch Studio Beta

Twitch Studio

 Beta

Download Twitch Studio - Quay và phát video game chất lượng cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/01/2021

Bên cạnh các phần mềm livestream nổi tiếng như OBS thì các công cụ livestream mới như Twitch Studio cũng được nhiều streamer quan tâm, đặc biệt là các game thủ. Twitch Studio đơn giản hóa các thao tác thiết lập phức tạp cho những người mới bắt đầu, nâng cao tính tương tác giữa streamer và cộng đồng người xem trên Twitch.


Giới thiệu Twitch Studio:

Chúng ta đều biết Twitch là nền tảng stream hàng đầu hiện nay, tuy nhiên mọi hoạt động phát và xem video đều phụ thuộc vào phần mềm bên thứ 3, chẳng hạn như OBS, sau đó cấu hình để nó hoạt động với camera, micro... thiết bị. Đôi khi bạn sẽ loay hoay và mất khá nhiều thời gian để mọi thứ hoạt động như ý. Đó là lý do vì sao Twitch Studio ra đời, phần mềm hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm stream game, stream video đồng nhất và hoàn hảo.

twitch studio

Download Twitch Studio - Phần mềm stream video miễn phí

Twitch Studio được thiết kế với mục đích nhắm đến đối tượng là những người dùng stream mới. Tiện ích sẽ tự động dò, chỉnh các thiết lập và quản lý chương trình truyền trực tiếp nhờ các tính năng ưu việt. Chẳng hạn như hướng dẫn các thiết lập một cách trực quan. Nó giúp đơn giản hóa quá trình dò mic, webcam, độ phân giải màn hình, tốc độ bit và nhiều thiết lập khác để giúp chương trình truyền trực tiếp của bạn đạt chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, Twitch Studio cũng có sẵn các bố cục khởi đầu và các lớp phủ để giúp bạn cá nhân hóa hình ảnh của chương trình truyền trực tiếp một cách nhanh chóng. Đồng thời dễ dàng theo dõi và tương tác với cộng đồng của bạn bằng các tính năng thông báo tích hợp, nguồn tin hoạt động và trò chuyện Twitch của Twitch Studio.

twitch studio

Download Twitch Studio - Phần mềm stream game cho game thủ mới

Mặc dù những tính năng trên Twitch Studio có thể không nổi bật so với các ứng dụng live stream khác nhưng thế mạnh của dịch vụ này là sự tiện lợi nếu bạn chọn Twitch là nền tảng phát trực tuyến chính thức. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai có ý định trở thành streamer chuyên nghiệp.

Trước khi ra đời, nhà phát triển Twitch Studio đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu về thị trường phần cứng của từng khu vực trên thế giới, giúp cho sản phẩm có thể tương thích với hầu hết người dùng ở mọi quốc gia. Phần mềm cung cấp cho bạn các tài nguyên để điều chỉnh màu sắc, hình ảnh và hình nền ngay cả khi không có nhiều kiến thức về đồ họa hoặc chỉnh sửa video. Nhờ đó thông qua phần mềm tuyệt vời này bạn có thể xây dựng cho mình một thương hiệu vững vàng.

Các tính năng chính của Twitch Studio:

- Phần mềm stream video dành cho người dùng mới
- Hướng dẫn thiết lập chi tiết
- Tự động phát hiện thiết bị (camera, micro) và độ phân giải màn hình
- Cá nhân hóa hình ảnh phát trực tiếp

Ứng dụng liên quan:

Các đối thủ cạnh tranh như XSplit và OBS Studio là 2 trong số những phần mềm stream tốt nhất tương tự như Twitch Studio, XSplit là một dịch vụ freenium có 2 tùy chọn, trong khi OBS Studio là một phần mềm mã nguồn mở hoàn toàn miễn phí.

  • Download soft: OBS

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twitch Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twitch studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Twitch Studio Beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wirecast 3/5 Phần mềm phát trực tiếp chuyên nghiệp
  • UpLive 3/5 Mạng xã hội stream video trực tiếp cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm