download Twitch Cho PC

Twitch

 Cho PC

Download Twitch - Ứng dụng xem các giải đấu game trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/11/2021

Twitch là một nền tảng live stream dành cho các game thủ, ngoài ra còn hỗ trợ phát các game show nổi tiếng trong các lĩnh vực như ẩm thực, phát triển game hay những trận đấu thể thao hấp dẫn. Bạn chỉ cần tạo một tài khoản trên Twitch để phát trực tiếp và đăng ký theo dõi những kênh yêu thích, ngoài game, bạn có thể tìm thấy rất nhiều nội dung khác, kết nối với cộng đồng đông đảo những người có cùng đam mê.


Giới thiệu Twitch

Thông qua Twitch có thể xem video trực tiếp và phát lại các video game hàng đầu, sự kiện esports, nghệ thuật, nấu ăn, âm nhạc và nhiều hơn thế. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo dõi các chương trình trực tiếp có tính tương tác của Xbox, Sony, Riot Games, Blizzard. Hay các chương trình độc đáo như giải marathon Bob Ross và các sự kiện video game độc quyền. Phiên bản Twitch download cho mobile hiện có sẵn để người dùng trải nghiệm, gồm Twitch PC và Twitch cho di động.

tai twitch

Twitch cho Android - Ứng dụng xem video game online cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Twitch giúp tán gẫu với các game thủ khác, chat trong khi đang xem live stream hoặc chat ngay cả khi kênh ngoại tuyến. Tiện ích Twitch TV cũng có tính năng theo dõi kênh và trò chơi yêu thích đồng thời hỗ trợ các thiết bị stream video như Chromecast hay Android TV...

download twitch

Twitch hỗ trợ phát game trực tiếp chất lượng cao

Hiện tại, Twitch đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng game thủ, thu hút hàng triệu lượt tải từ các cửa hàng ứng dụng và hàng chục triệu lượt xem thông qua các kênh quảng cáo khác. Tiện ích được thiết kế với giao diện hiện đại, đẹp mắt. Các tính năng điều hướng đơn giản, trực quan giúp bạn dễ dàng khám phá nội dung mình quan tâm nhất. Hơn nữa, chức năng phát sóng trên di động giúp bạn có khả năng phát trực tiếp ngay trên smartphone chỉ với thao tác chạm đơn giản.

Link tải Twitch trên mobile

- Link tải Twitch cho Android

- Link tải Twitch cho iPhone

Ứng dụng liên quan

Nhắc đến các nền tảng livestream, bạn có thể tham khảo Facebook Gaming để phát trực tiếp khi chơi game, chia sẻ kinh nghiệm chơi game và giao lưu với bạn bè cùng sở thích chơi game, Facebook Gaming còn là công cụ để các streamer có thể phát triển và tăng thêm thu nhập cho mình.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tính năng "xem chung" Watch Parties đã có mặt trong Twitch trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cuối cùng, bạn đã có thể truy cập tính năng Watch Parties trong ứng dụng Twitch trên các thiết bị iOS và Android. Với Watch Parties, Streamer trên Twitch có thể phát trực tiếp nội dung từ Amazon Prime Video giống như cách họ làm với game. Người xem có thể cùng nhau theo dõi chương trình truyền hình hoặc phim khi chúng phát sóng và tham gia trò chuyện.
  • Cách tăng nhiều lượt xem trên Twitch
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Twitch là một trong những nền tảng livestream, phát trực tiếp tốt nhất hiện nay, với hàng triệu người dùng. Tuy nhiên để tăng nhiều lượt xem cũng như lượt theo dõi trên Twitch cho Streamer không phải là dễ.
  • YouTube đang thử nghiệm tính năng tạo và chia sẻ clip ngắn giống Twitch
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong thông báo mới nhất của YouTube, nhà phát hành đang triển khai một tính năng mới, cho phép người dùng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc từ video và Live Stream dưới dạng clip ngắn. Hiện tại, tính năng này đã có mặt trên YouTube web và Android, nhưng chỉ dành cho một nhóm nhỏ nhà sáng tạo như một phần của thử nghiệm ban đầu.
  • Cách nhận Pet Twitch trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Among Us đang hợp tác với Twitch để tặng thú cưng Twitch miễn phí cho những ai xem sự kiện Twitch Rivals Among Us Showdown trước ngày 18/12. Để nhận Pet Twitch trong Among Us, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết sau đây.
  • Top phần mềm cung cấp Overlay tốt nhất cho streamer trên Twitch
    Để việc livestream trên Twitch trở lên bắt mắt và sinh động hơn, nhiều streamer đã thêm các Overlay vào Stream. Nếu bạn cũng muốn các livestream của bạn trên Twitch trở lên đặc biệt và độc đáo, thu
  • Các cách donate cho streamer trên Twitch
    Các streamer trên Twitch dựa vào hỗ trợ của người xem để tiếp tục sự nghiệp sáng tạo nội dung. Để tạo ra một chương trình hay, streamer phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Chính vì vậy,
  • Cách kết bạn và hủy yêu cầu kết bạn trên Twitch
    Twitch là kênh stream lớn nhất hiện nay trên toàn thế giới, đồng thời với đố đây cùng là một mạng xã hội như Facebook nơi mà bạn có thể kết bạn hoặc hủy kết bạn một cách thoải mái. Nếu bạn ưa thích
  • Twitch đang phát triển các trò chơi nơi Streamer và người xem có thể chơi game với nhau
    Chơi game trên Twitch là hoạt động một chiều, Amazon đã nỗ lực để khắc phục điều này từ lâu và mới đây, công ty cho biết họ đang phát triển các tựa game cho phép Streamer và người xem có thể chơi
  • Cách kiếm tiền trên Twitch
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Khác với một số mô hình kinh doanh khác, streaming là một cách kiếm tiền online khá đơn giản. Và, nếu như bạn thực hiện theo những hướng dẫn dưới đây, bạn thậm chí có thể bỏ công việc hiện tại để tập trung kiếm tiền bằng cách live stream trên Twitch. Những streamer nổi tiếng còn có thể kiếm được hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu đô mỗi năm. Vậy, Twitch là gì và kiếm tiền trên Twitch như thế nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!
  • Hướng dẫn Stream game bằng Twitch Studio
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Twitch là trang stream trực tuyến lớn nhất hiện nay với vô số Streamer và vô số tựa game được theo dõi hàng ngày bởi hàng triệu người xem. Với những Streamer muốn bắt đầu con đường của mình, Twitch Studio là phần mềm thuận tiện nhất hỗ trợ các bạn có thể thực hiện stream trên Twitch. Dưới đây là hướng dẫn stream game bằng Twitch Studio.
  • Cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có rất nhiều tựa Game Mobile HOT hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân mobile nhưng bạn lại không biết làm thế nào để phát trực tiếp game cho bạn bè mình xem. Không biết cách stream game mobile trên Facebook như thế nào. Hướng dẫn dưới đây sẽ chia sẻ cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks, các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Cách livestream trên FBang bằng điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    FBang là mạng xã hội live stream dành cho các game thủ, các nhà sáng tạo nội dung trên khắp cả nước. Tham gia đăng ký tài khoản FBang, bạn không chỉ xem, tương tác với idol, cập nhạt những trận đấu nổi tiếng mà còn có thể livestream kiếm tiền. Chi tiết cách livestream trên FBang sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twitch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twitch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Project Stream 3/5 Hỗ trợ stream game qua trình duyệt Google Chrome
  • Mixer 3/5 Ứng dụng stream game cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm