download FPlusLive Cho PC

FPlusLive

 Cho PC

Download FPlusLive - Phần mềm live stream Facebook, hỗ trợ bán hàng

Thu Hà  cập nhật: 29/04/2021

FPlusLive là một trong những phần mềm hỗ trợ Live stream Facebook tốt và mang lại lợi ích kinh tế cao nhất trên thị trường. Kinh doanh online, đặc biệt là kinh doanh bằng phương pháp live stream trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook hiện nay đang là một xu hướng nổi bật và đã chứng minh được tính hiệu quả của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội kinh doanh hay 1 kênh marketing hiệu quả, thì hãy lựa chọn FPlusLive.


1. Giới thiệu về FPlusLive

Khác với tính năng phát trực tiếp mặc định trên Facebook live, khi sử dụng FPlusLive bạn có thể phát cùng lúc video live stream Facebook của mình lên nhiều nhóm, page hay tường thay vì chỉ có thể phát lên hoặc 1 trang cá nhân hoặc 1 nhóm/page. Điều này cho phép tăng độ phủ video live stream và giúp nhiều khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận nội dung video của bạn hơn.

fpluslive

FPlusLive - Phần mềm live stream Facebook, hỗ trợ bán hàng

Ngoài ra, bạn cũng có thể live stream Facebook từ các nguồn như màn hình máy tính, webcam hay phát các video YouTube lên Facebook dễ dàng. FPlusLive còn một vài tính năng hữu ích khác nữa, như là lên lịch phát video live stream hay live stream lặp lại 1 hoặc nhiều video lên Facebook vô cùng tiện lợi.

2. Những tính năng chính của FPlusLive:

- Phát video live stream Facebook lên nhiều page, wall hay nhóm cùng lúc.
- Cho phép tích hợp nhiều nguồn video đầu vào.
- Cho phép phát video YouTube lên Facebook.
- Đặt lịch phát video live stream.
- Phát lại 1 hay nhiều video livestream

3. App liên quan

Để quay video game và phát trực tiếp lên Youtube, Facebook bạn có thể sử dụng phần mềm XSplit với tính năng tùy chỉnh cao, tạo các luồng video chất lượng cao, bên cạnh đó XSplit còn cho phép bạn thêm các ghi chú hay hiệu ứng nền cho video.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusLive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fpluslive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm