download Witches' Legacy The Dark Throne Cho Android

Witches' Legacy The Dark Throne

 Cho Android

Download Witches' Legacy The Dark Throne - Game tìm đồ vật ẩn cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/06/2020

Witches' Legacy The Dark Throne là game tìm đồ vật ẩn rất hay và độc đáo. Trong Witches' Legacy The Dark Throne, bạn sẽ có cơ hội khám phá ra nhiều bí mật ẩn sau câu chuyên giữa Lynn và Edward


Giới thiệu Witches' Legacy The Dark Throne:

Witches' Legacy The Dark Throne tiếp tục với cốt truyện về nữ hoàng độc ác Morgana đã bị đánh bại, và mọi thứ dường như tốt đẹp cho Lynn và Edward, nhưng thế giới ma thuật đen tối vẫn chưa kết thúc với cặp đôi này. Lynn đã bị mê hoặc bởi một lực lượng tà ác và có xu hướng được lựa chọn để nhận vương miện làm người cai trị tiếp theo của bóng tối. Lúc này Edward phải chạy đua với thời gian để cứu cô, nếu chậm trễ anh sẽ mất Lynn mãi mãi.

witches legacy the dark throne

Download Witches' Legacy The Dark Throne - Game tìm đồ vật ẩn cho điện thoại Android, iPhone

Trong Witches' Legacy The Dark Throne, bất cứ điều gì đang chờ đợi ngoài gương ma thuật chắc chắn không thân thiện, và chắc chắn không muốn bạn can thiệp vào nơi bạn không thuộc về. Trò chơi kiểm tra kỹ năng của bạn thông qua một loạt các câu đố, mini-game, đồ vật ẩn. Đắm mình trong câu chuyện tuyệt vời đầy những nhân vật màu sắc và những địa điểm thú vị.

Các tính năng chính của Witches' Legacy The Dark Throne:

- Có sẵn hướng dẫn chơi game.

- Tìm những đối tượng biến dạng để kiếm giải thưởng.

- Thu thập mảnh vỡ câu đố và mở khóa các mini game.

Game liên quan:

League of Light Edge of Justice cũng là game trí tuệ giải đố được phát triển bởi Big Fissh Games, League of Light Edge of Justice cũng đưa bạn vào hành trình tìm những đồ vật ẩn thông qua một câu chuyện ly kỳ và hấp dẫn.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Đáp án game Scavenger Hunt đầy đủ và chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Scavenger Hunt - Game giải đố tìm kiếm đồ vật thách thức sự tinh mắt của người chơi theo các cấp độ từ dễ đến khó. Sưu tầm ngay đáp án game Scavenger Hunt mới nhất để chinh phục được các màn chơi của tựa game hấp dẫn và thú vị này bạn nhé.
  • Mẹo chơi game Paper Fold cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Như các bạn đã biết, Paper Fold là một trò chơi giải trí về gấp giấy tạo hình đồ vật. Người chơi cần khéo léo kéo các góc theo thứ tự để tạo thành hình đẹp, gấp sai và bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu, vì vậy, dưới đây là những mẹo chơi game Paper Fold cho người mới, thủ thuật hay nhất của chúng tôi cho Paper Fold.
  • 5 tựa game ẩn của Google giúp thư giãn cực tốt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Google không chỉ là dịch vụ tìm kiếm thông dung nhất hiện nay, trên Google tích hợp rất nhiều chức năng trong đó có các trò chơi, các tựa game được dấu đi. 5 tựa game ẩn của Google sau đây bao gồm cả trò chơi T-Rex Run độc quyền trên Google Chrome sẽ gửi đến bạn đọc nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Witches' Legacy The Dark Throne được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat witches' legacy the dark throne là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Witches' Legacy The Dark Throne Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cube Escape 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Mystery Manor 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm