download Paper Fold Cho Android

Paper Fold

 Cho Android

Download Paper Fold - Game gấp giấy tạo hình đồ vật

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/07/2022

Paper Fold là tựa game vui giải trí và đồng thời cũng kiểm tra sự khéo léo của bạn thông qua các nhiệm vụ gấp giấy, bạn chỉ cần gấp các mép của tờ giấy theo thứ tự chính xác để tạo ra một hình ảnh đẹp. Paper Fold có lối chơi giải đố khá đơn giản để làm quen, tính chất thư giãn nhẹ nhàng và thư thái, rất nhiều loại giấy để bạn tự do sáng tạo theo cách riêng của mình.


1. Giới thiệu Paper Fold

Paper Fold chỉ yêu cầu người chơi gấp các mép của tờ giấy được cho sẵn theo một thứ tự chính xác để tạo ra một hình ảnh như chú chó, thỏ, chiếc bồn cầu, máy chơi game... với điều kiện không có phần nào bị che khuất. Quan trọng nhất là bạn phải nhận ra gấp bên nào trước, bên nào sau, nếu gấp nhầm bạn phải thực hiện chạm một lần nữa. Game có nhiều level và mỗi level đều có những độ khó nhất định.

tai paper fold

Paper Fold cho Android, iPhone - Game gấp giấy tạo hình đồ vật

Paper Fold là trò chơi giải trí giết thời gian khá lành mạnh, bạn có thể chơi hàng giờ không biết chán vì mỗi lần chơi bạn sẽ tạo ra một hình ảnh mới . Bên cạnh đó có thể thấy game có đồ họa rất sắc nét, màu sắc sinh động và đa dạng, lỗi chơi đơn giản và gây nghiện, càng chơi càng mê.

2. Game liên quan

Papers Grade Please cũng là tựa game thú vị mô phỏng cách tương tác chấm bài giữa giáo viên và học sinh, trong đó bạn sẽ vào vai cô giáo cho điểm các câu trả lời của học sinh, Papers Grade Please cho phép các học sinh và giáo viên cùng nhau "lên lớp" sau 3 bài kiểm tra, mỗi câu hỏi và câu trả lời mang đến nhiều bất ngờ.


Liên kết tải về - [193 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi game Paper Fold cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Như các bạn đã biết, Paper Fold là một trò chơi giải trí về gấp giấy tạo hình đồ vật. Người chơi cần khéo léo kéo các góc theo thứ tự để tạo thành hình đẹp, gấp sai và bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu, vì vậy, dưới đây là những mẹo chơi game Paper Fold cho người mới, thủ thuật hay nhất của chúng tôi cho Paper Fold.
  • Giải bài 3 trang 140, 141 SGK Toán 4
    Giải bài 3 trang 140, 141 SGK Toán 4 nằm trong bài Hình thoi, Thực hành gấp và cắt giấy (theo hình vẽ) để tạo thành hình thoi.
  • Cách lấy Giấy trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Giấy là một trong những vật phẩm lâu đời nhất trong Minecraft đã được thêm vào từ phiên bản Alpha. Ban đầu nó xuất hiện với nhiệm vụ tạo ra Sách nhưng sau đó có thể sử dụng chế tạo ra nhiều thứ hơn như bản đồ, biểu ngữ .... giấy trong Minecraft là một vật phẩm có giá trị và thiết yếu, dưới đây là cách lấy.
  • Cách sửa các lỗi máy Photocopy
    Trong quá trình sử dụng máy Photocopy không ít trường hợp đã gặp phải các lỗi như kẹt giấy, lỗi in bị nhòe,.... Còn gì bực bội hơn khi mà vào lúc bạn đang cần in, scan gấp tài liệu thì máy Photocopy
  • Hướng dẫn nạp thẻ game từ ACB
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hướng dẫn cách nạp thẻ game từ ACB, hỗ trợ nạp thẻ game nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi mà không phải ra ngoài tìm cửa hàng mua card giấy hay nạp thẻ game qua điện thoại theo cách thông thường
  • Doanh thu tháng 2 của Knives Out tăng gấp 4 lần tháng trước
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thống kê mới đây phản ánh mức doanh thu game Knives Out của NetEase tăng kỷ lục trong tháng 2, gấp 4 lần so với tháng trước đó. Đây được đánh giá là bước nhảy vọt của game kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2017.
  • Con ruồi khát nước - Game vui nhộn trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sự kiện "Con ruồi và chai nước" thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, game: Con ruồi khát nước đã được ra mắt tới tất cả game thủ trên cả nước. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tựa game made in VietNam này nhé.
  • Giải bài tập trang 99 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bài giải bài tập trang 99 SGK toán 3 này chúng ta sẽ cùng nhau ôn luyện lại những kiến thức về cách tìm điểm ở giữa và trung điểm của đoạn thẳng. Chúng ta có thể sử dụng nhiều cách để đo như dùng thước hay gấp giấy... Để hiểu rõ hơn về bài học cũng như giải toán lớp 3 hiệu quả các bạn hãy cùng theo dõi bài giải và hướng dẫn giải bài tập dưới đây.
  • Áo Cưới Giấy 6 khi nào ra mắt? Cách tải và chơi Paper Bride 6
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Áo Cưới Giấy 6 khi nào ra mắt? Tải Áo Cưới Giấy 6 miễn phí ở đâu vẫn luôn là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Áo Cưới Giấy là series game kinh dị có lối chơi giải đố chứa nhiều phong tục truyền thống của Trung Quốc HOT trong vài năm vừa qua.
  • Cách nhận miễn phí Kim Cương Free Fire với Kharido
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Người chơi Free Fire chắc chắn biết giá trị của những viên kim cương trong game. Do đó, đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nhận kim cương miễn phí trong Free Fire. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nhận gấp đôi kim cương khi nạp kim cương trong Free Fire với Kharido.
  • Giải bài tập trang 57 SGK toán 3
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Nhân số có ba chữ số với số có một chữ số, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ chuyển sang nội dung giải bài tập trang 57 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4 - So sánh số
  • Link tải Áo Cưới Giấy 6, 5, 4, 3, 2 & 1 cho Android, iOS mới nhất
    Link tải Áo Cưới Giấy 6, 5, 4, 3, 2 & 1 cho Android và iOS mới nhất của Series game giải đố Paper Bride, trò chơi kinh dị có cốt truyện độc đáo và hấp dẫn. Áo Cưới Giấy lấy chủ đề về đám cưới nhưng
  • Một số mẫu giấy mời và giấy ủy quyền hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, Giấy gửi xe qua đêm tại trường, Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, Giấy mời tham gia giảng dạy, Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là những mẫu giấy mời và Giấy ủy quyền được taimienphi.vn tổng hợp, sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paper Fold được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paper fold là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paper Fold Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm