download Wobble 3D Cho Android

Wobble 3D

 Cho Android

Download Wobble 3D - Game bắn đá vào lỗ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/06/2019

Wobble 3D là tựa game giải trí khá đơn giản với nhiệm vụ lắc lư một cái bàn và đặt tất cả đá quý vào lỗ da. Bạn cần giữ gón tay của bạn và vuốt trên màn hình để kiểm soát bảng và tránh chướng ngại vật, vượt qua càng nhiều cấp độ càng tốt để trở thành người chơi giỏi nhất.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ nghĩ trò chơi này là một game arcade đơn giản với kỹ năng giống như những gì mà bạn đã áp dụng với những trò chơi khác. Nhưng thực ra, nhiệm vụ ở Wobble 3D có sự khác biệt: bạn cần phải lắc lư những quả bóng với kỹ năng tối thượng ở tất cả các cấp độ, rất tinh tế và khéo léo để tất cả những viên đá quý đi vào đúng lỗ, mỗi quả chỉ nằm tương ứng vào một vị trí trên bàn chơi.

wobble 3d

Download Wobble 3D, Game bắn đá vào lỗ

Wobble 3D có quy tắc chơi đơn giản: sử dụng cử chỉ cảm ứng để giữ ngón tay của bạn và vuốt trên màn hình để kiểm soát bảng và tránh chướng ngại vật. Phiên bản mới nhất của bạn đã thêm một số cấp độ mới khó hơn, bổ sung một số hình dạng bảng mới, cải tiến âm thanh và đồ họa mượt mà hơn, hãy download để được trải nghiệm trò chơi giải trí đơn giản mà độc đáo này.

Nếu yêu thích game dạng câu đố khối thì ZEN Block Puzzle sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn với nhiệm vụ kéo để đặt các khối vào đúng vị trí trên khung hình, ZEN Block Puzzle mang đến nhiều cấp độ chơi với độ phức tạp tăng dần.

Các tính năng chính của Wobble 3D:

- Game di chuyển đá quý vào lỗ da

- Kiểm soát đá quý vượt chướng ngại vật

- Mỗi viên đá tương ứng một lỗ

- Nhiều cấp độ để thử thách người chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wobble 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wobble 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wobble 3D Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm