download Zumbla Classic Cho Android

Zumbla Classic

 Cho Android

Download Zumbla Classic - Game bắn súng phong cách ghép 3

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/04/2020

Zumbla Classic là sự pha trộn giữa thể loại game match-3 và lối chơi bắn súng thú vị, nhiệm vụ của bạn là phải bắn những hàng đá cẩm thạch nhiều màu sắc để loại bỏ chúng. Trong game Zumbla Classic những quả bóng hoặc viên bi sẽ xuất hiện trong đá cẩm thạch và bạn phải nhắm bắn viên bi của mình một cách cẩn thận để tạo ra ba viên bi có cùng màu.


 

1. Giới thiệu về Zumbla Classic

Zumbla Classic là trò chơi bắn súng cổ điển gây nghiện, trong đó bạn sẽ phải bắn những viên bi đa sắc màu được sắp xếp thành những vòng tròn. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chú ếch xanh phát ra những tia lửa điện từ chính miệng mình để nhắm vào đá cẩm thạch và tạo ra những viên bi cùng màu. Cách chơi đơn giản: chạm vào màn hình để bắn, ghép 3 hoặc nhiều viên bi giống nhau để loại bỏ chúng, đồng thời phá hủy tất cả các dòng đá cẩm thạch trong chuỗi trước khi nó kết thúc.

zumbla classic

Download Zumbla Classic, Game bắn súng phong cách ghép 3 trên Android, iPhone

Zumbla Classic cung cấp hai chế độ chơi gồm chế độ phiêu lưu và chế độ thử thách, cùng với hàng nghìn cấp độ thử thách khác nhau, nhiều bản đồ bí mật để làm cho trò chơi bắn đá cẩm thạch trở nên gây nghiện hơn. Bên cạnh đó game còn mang đến cho bạn 6 đạo cụ ma thuật để hỗ trợ cho hành trình bắn đá của mình, chuỗi combo có thể mang đến cho bạn những số điểm cao, hãy cố gắng để có được ba ngôi sao ở mỗi cấp trong trò chơi cẩm thạch này.

2. Các đặc điểm chính của Zumbla Classic:

- Game bắn đá cẩm thạch, ghép 3 viên bi cùng màu.
- Hai chế độ trò chơi và hơn 1000 cấp độ thử thách.
- Hệ thống bản đồ bí mật để kích thích trí tò mò của người chơi.
- Các đạo cụ ma thuật để hỗ trợ chơi.

3. Game liên quan

Zumbia Deluxe cũng là một phiên bản khác của game bắn đá cẩm thạch, xếp bi cùng màu và khám phá kho báu bí ẩn, mục tiêu của người chơi trong Zumbia Deluxe là hoàn thành tất cả các cấp độ trong chế độ thử thách và cố gắng đạt được ba ngôi sao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Cẩm Y Vệ Mobile
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cẩm Y Vệ Mobile chính thức ra mắt là thời điểm bạn có cơ hội nhận được code game nhiều nhất, những Code Cẩm Y Vệ Mobile được ban quản trị chuyển đến người chơi thông qua những sự kiện được tổ chức. Người chơi chú ý tham gia để không bỏ lỡ bất kỳ giftcode quý hiếm nào nhé.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zumbla Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zumbla classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zumbla Classic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm