download Word Wars Cho Android

Word Wars

 Cho Android

Download Word Wars - Game giải đố ô chữ hiện đại

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

Word Wars là game ô chữ với giao diện và lối chơi cổ điển nhưng được làm mới bằng những hiệu ứng sinh động cung cấp cho bạn một trải nghiệm độc đáo. Word Wars mang đến cho bạn những thử thách ô chữ độc đáo, chơi cùng nhiều người chơi trực tuyến khác để giành được thứ hạng cao và chứng tỏ bạn là người có kiến thức ngôn ngữ sâu rộng.


1. Giới thiệu về Word Wars

Word Wars là game ô chữ với lối chơi scrabble quen thuộc, là trò chơi ghép từ giữa hai hoặc nhiều ngườim khi đến lượt mình, người chơi dùng những miếng có ghi chữ cái đặt lên một bàn ô vuông sao cho các từ tạo ra theo hàng dọc và hàng ngang đều có nghĩa. Game sẽ có giới hạn thời gian cho mỗi màn chơi vì thế bạn phải tận dụng những giây phút có giá trị nhất để giải được những ô chữ bí ẩn. Bạn sẽ được thưởng thức trò chơi cờ bàn cổ điển trong hình đại diện mới tuyệt đẹp và không có quảng cáo làm phiền.

word wars

Download Word Wars trên Andoid, iPhone, Game giải đố ô chữ hiện đại

Word Wars là nơi bạn được thể hiện vốn kiến thức ngôn ngữ và kỹ năng suy nghĩ linh hoạt của mình, đồng thời có thể cạnh tranh với những người khác. Game cũng mang đến chế độ thi đấu trong các giải đấu mỗi tuần và giành giải thưởng lớn, có thể đăng nhập bằng Facebook và bắt đầu trò chuyện với bạn bè. Chơi game và học từ mới mỗi ngày trong những khoảng thời gian vui vẻ nhất của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Word Wars:

- Game giải đố tìm ô chữ bí ẩn.

- Chơi cùng nhiều đối thủ khác.

- Giới hạn thời gian cho mỗi màn chơi.

- Các giải đấu hàng tuần và giải thưởng lớn.

3. Game liên quan

Wordscapes cũng là game giải đố ô chữ thú vị tróng đó bạn sẽ kết hợp các chữ cái lộn xộn trên màn hình tạo thành từ có nghĩa, cách chơi Wordscapes khá đơn giản, lướt tay nối các chữ cái thành từ đúng trên vòng tròn dưới màn hình để điền vào hàng ô chữ cần tìm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
  • Tên game tiếng Anh hay cho nam, nữ độc lạ, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đặt tên game tiếng Anh hay là điều khiến game thủ luôn phải suy nghĩ. Bởi nhiều người có xu hướng chọn tên nhân vật game tiếng Anh độc lạ, đặc biệt phải phù hợp với cá tính và phong cách chơi game cá nhân. Dựa trên tất cả các tiêu chí kể trên, Taimienphi.vn đã tổng hợp những hay cho nam, nữ, giúp bạn nhanh chóng tìm được những cái tên chất nhất, gây ấn tượng với những người chơi khác.
  • Nhận miễn phí game phiêu lưu Child of Light trị giá 14.99 Euro ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với việc hưởng ứng chiến dịch phòng chống dịch CoVid-19 , Ubisoft đã cho ra mắt chuỗi sự kiện Stay Safe phát hành miễn phí nhiều trò chơi nổi tiếng, game phiêu Child of Light chính là tựa game đầu tiên được phát hành miễn phí vào thời điểm này.
  • Ô Hay Gì Thế Này tập 2
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Các bạn cùng đón xem Ô Hay Gì Thế Này tập 2, đây là chương trình chuyên hình là một phép thử cùng với những yếu tố kỳ bí và siêu nhiên chúng ta có thể đã thắc mắc mà chưa có lời giải đáp. Vậy các bạn hãy cùng tham khảo và theo dõi chương trình để có những phút thư giãn thoải mái nhất nhé.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ game Ace Fishing sang tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game câu cá Ace Fishing cho Android và iOS, ngay bây giờ bạn có thể đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt thay tiếng Anh mặc định, điều này khiến cho việc trải nghiệm của bạn thuận lợi hơn rất nhiều.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Blade of God
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game mobile được lấy cảm hứng từ God of War, Blade of God chính thức xuất hiện trên cả 2 nền tảng Android và iOS, cho phép người chơi tải và cài đặt miễn phí phiên bản tiếng Anh ngay từ bây giờ.
  • Cách đổi ngôn ngữ game Kungfu Heroes sang tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game chiến thuật Kungfu Heroes của NPH Huaguan Network, game thủ có thể chuyển đổi ngôn ngữ Kungfu Heroes tiếng Anh mặc định sang tiếng Việt ngay lập tức, trải nghiệm mà không gặp phải vấn đề về việc đọc hiểu.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bouquet of Words 3/5 Game giải đố ô chữ cho điện thoại Android, iPhone
  • Word Nut 3/5 Game giải đố ô chữ cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm