download Word Chums Cho Android

Word Chums

 Cho Android

Download Word Chums - Game giải đố ô chữ vui nhộn

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/06/2020

Word Chums là game ô chữ dễ chơi với phong cách vui nhộn, tích hợp từ điển tra cứu từ và chế độ chơi theo đội, mang đến những giờ phút thư giãn thú vị cùng bạn bè và gia đình. Word Chums còn thiết kế hình ảnh những nhân vật hài hước đồng hành với bạn, giải quyết các cấp độ để lên cấp trở thành vua hoặc nữ hoàng.


1. Giới thiệu về Word Chums

Word Chums là trò chơi giải đố chữ với phong cách hài hước vui nhộn, cho phép bạn chơi đồng đội cùng bạn bè hoặc chơi solo với thiết bị, gồm các hình thức đảo chữ, xây dựng từ với đồ họa và âm thanh vui nhộn, từ điển tích hợp, chế độ đội, chế độ 3-4 người chơi mang đến những niềm vui và trải nghiệm thú vị. Game sẽ kiểm tra vốn từ vựng của bạn bằng cách sắp xếp lại một từ, điểm XP giúp bạn tăng cấp và mở khóa thêm nhiều cấp độ mới.

word chums

Download Word Chums trên Android, iPhone, Game giải đố ô chữ vui nhộn

Word Chums cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực ngôn từ của bạn bằng cách leo lên đầu bảng xếp hạng trò chơi ô chữ hàng tuần. Game có lối chơi xây dựng từ cổ điển mà những người yêu thích trò chơi từ vựng thích thú, nếu bạn cảm thấy khó khăn trong một vài trường hợp, gợi ý tìm kiếm từ có thể chỉ cho bạn vị trí của một từ tốt hơn và giúp bạn giải mã bộ nhớ từ vựng của bạn. Đây là một trò chơi trí tuệ kết hợp thư giãn tuyệt vời cho cả người lớn và trẻ em.

2. Các đặc điểm chính của Word Chums:

- Game giải đố tìm ô chữ bí ẩn.

- Tích hợp từ điển tra từ.

- Chơi solo hoặc chơi theo đội.

- Gợi ý cho những màn chơi khó.

3. App liên quan

Wordscapes cũng là tựa game giải đố ô chữ trong đó người chơi sẽ phải đánh dấu các khối chữ cạnh nhau, tạo thành từ có nghĩa, rất nhiều màn chơi thử thách trí thông minh của bạn, bên cạnh đó Wordscapes còn có hệ thống huy hiệu độc đáo, đủ để kích thích người chơi chinh phục những tầm cao tri thức mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tao Biết Tuốt là tựa game đố vui 2 chữ đang được sự chú ý của những game thủ yêu thích game tương tự như Đuổi Hình Bắt Chữ. Chỉ với hai hình ảnh cho trước bạn phải tìm được đáp án của câu hỏi đó, dưới đây là đáp án bộ câu hỏi Tao Biết Tuốt để các bạn tham khảo.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Trung thu 2020 chơi game gì trên điện thoại iPhone, Android?
    By Chipu
    Để tìm cho mình đáp án Trung thu 2020 chơi game gì cho đỡ buồn chán khi mình không ra ngoài rước đèn phá cỗ cùng bạn bè, bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều game độc đáo như Đuổi hình bắt chữ, Hay Day
  • Cách nhận và chơi miễn phí game Hue trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Epic Store tiếp tục tặng miễn phí Game Hue trong một tuần cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ, bắt đầu từ ngày 2/7/2020 cho đến hết 9/7/2020. Tựa game đi cảnh giải đố độc đáo xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm người mẹ mất tích của nhân vật chính.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Chums được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word chums là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Chums Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm