download WPS Connect Cho Android

WPS Connect

 Cho Android

Download WPS Connect - Kết nối với mạng WiFi qua giao thức WPS

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/10/2019

WPS Connect là ứng dụng giúp kết nối nhanh chóng vào mạng wifi bằng giao thức WPS đồng thời kiểm tra tính bảo mật của mạng không dây. Ứng dụng WPS Connect tập trung vào việc kiểm tra xem bộ định tuyến của bạn có bị cài mã PIN mặc định hay không.



Với ứng dụng WPS Connect bạn có thể kết nối với mạng WiFi với các giao thức WPS kích hoạt, tạo các kết nối an toàn và bảo mật tốt. WPS hay còn gọi là thiết lập Wi-Fi bảo mật, một tính năng đi kèm với nhiều bộ định tuyến, có chức năng làm cho quy trình kết nối với mạng không dây bảo mật tốt hơn. WPS là công nghệ hiện đại trên các thiết bị, vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Download WPS Connect, Kết nối với mạng WiFi qua giao thức WPS

WPS Connect tập trung vào kiểm tra xem router của bạn có dễ bị xâm nhập hay không, nó bao gồm mặc định cho các thuật toán bổ sung được biết đến như Zhao Chesung (ComputePIN) và Stefan Viehböck (easyboxPIN). Hiện ứng dụng đã được thử nghiệm trên các thiết bị LG G2, Nexus 5, Samsung Galaxy S3 cho thấy hiệu quả tốt.

Để tìm điểm truy cập wifi có tín hiệu tốt nhất, bạn có thể sử dụng ứng dụng WIFI Connection hỗ trợ cài đặt IP tĩnh và tự động chuyển đổi giữa các AP khác nhau, bên cạnh đó WIFI Connection sẽ hiển thị các mật khẩu wifi đã lưu.

Các tính năng chính của WPS Connect:

- Kết nối mạng wifi an toàn

- Kiểm tra độ an toàn của router

- Các thuật toán bảo mật hiện đại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WPS Connect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wps connect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WPS Connect Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm