download XC Analytics Cho Android

XC Analytics

 Cho Android

Download XC Analytics - Ứng dụng xem thông tin các chuyến bay cho vận động viên dù lượn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/12/2019

XC Analytics là ứng dụng cung cấp hàng loạt công cụ để bạn nắm bắt tất cả các thông số của chuyến bay, chẳng hạn như thông tin về hành trình bay, phân tích hiệu suất hay hướng gió, tất cả nhằm giúp bạn dễ dàng xác định điểm yếu, điểm mạnh trong nháy mắt và tiến bộ trong tương lai.


Giới thiệu XC Analytics:

Dù lượn hay diều lượn là một môn thể thao mạo hiểm, đòi hỏi phi công phải khai thác sức mạnh của thiên nhiên và tận dụng kỹ thuật, kỹ năng của chính mình để bay trên không, cho dù họ bay tự do, tham gia thi đấu, bay đường dài xuyên quốc gia hoặc cà vách (soaring) tại một độ cao nào đó. Để phi công hay những người tham gia môn thể thao này nắm rõ được các thông số bay, cải thiện kỹ năng của mình sau mỗi hành trình, cũng như đảm bảo được sự an toàn của bản thân, XC Analytics đã được phát triển và hứa hẹn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người dùng.

Tải xc analytics

Các tác giả của ứng dụng XC Analytics đã tìm kiếm một công cụ có thể phân tích các chuyến bay và giúp họ tiến bộ, nhưng công cụ này không tồn tại. Chính vì thế, họ đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển ra XC Analytics. Từ giải thích đến định nghĩa, mỗi khía cạnh, thành phần chính liên quan đến môn thể thao dù lượn, diều lượn này hiện đã được mô tả chi tiết để không chỉ giúp bạn hiểu mục đích của chúng, mà còn để hiểu rõ hơn cách sử dụng chúng để tiến bộ.

Tải xc analytics

Cho dù bạn là người mới bắt đầu tham gia vào các chuyến bay đường dài, hoặc ở cấp độ của nhà vô địch, nếu đó là để chơi dù lượn hay diều lượn, thì sự tiến bộ đều liên quan đến các yếu tố tương tự mà XC Analytics cung cấp. Bằng cách làm nổi bật những thông số và thống kê cụ thể, con đường giúp bạn được vạch ra rõ ràng hơn bao giờ hết.

Mục dích của XC Analytics là cho phép bất kỳ người chơi dù lượn, diều lượn và phi công thủy phi cơ nào xác định những thông tin chính trong kỹ thuật bay của mình, dựa trên các bản theo dõi, đo lường được ghi lại bởi thiết bị đặc biệt của mỗi người. Điều đó có nghĩa là phi công sẽ truy cập vào hành trình chuyến bay với vòng đua được tối ưu hóa liên quan đến nhật ký theo dõi của mình, hơn 40 bản thống kê tập hợp lại hầu hết các thông số liên quan đến hiệu suất bay tự do, hơn 30 biểu đồ chuyên dụng nhằm phân tích và phát hiện làm thế nào để cải thiện kỹ thuật bay tự do của mình trong chớp mắt, cũng như biết khả năng của bản thân để so sánh những thông số đó với phi công khác.

Download xc analytics

Về cơ bản, XC Analytics không phải là ứng dụng được thiết kế cho ngành hàng không, mà dành cho môn thể thao mạo hiểm hấp dẫn - dù lượn hay diều lượn, tải ứng dụng cho phép người tham gia luôn luôn nắm bắt rõ thông tin về mỗi hành trình bay và khả năng trong mỗi màn thể hiện, từ đó tạo ra những thay đổi và cải thiện bản thân để nâng cao chất lượng mỗi lần bay.

Các tính năng chính của XC Analytics:

1. XC Analytics cung cấp hơn 40 thống kê chi tiết

Đối với mỗi thống kê, người dùng sẽ tìm thấy mô tả chi tiết và đôi khi kèm theo cả ví dụ cụ thể.

- Thông tin: Ngày bay được chỉ định trong trường HFDTE của tệp igc, tên phi công, loại dù lượn, thông tin đối thủ tham gia thi đấu, thời gian cất cánh và tiếp đất, tổng thời gian bay và nhiều hơn nữa.

- Khoảng cách: Quãng đường dài nhất của mỗi hành trình, tổng quãng đường bay, khoảng cách được tính bằng cách loạt bỏ sử ảnh hưởng của gió...

- Độ cao: Độ cao tối đa đạt được trong suốt chuyến bay, tổng của tất cả mức tăng độ cao đạt được trong các giai đoạn gió nâng, độ cao trung bình...

- Tốc độ: Tốc độ bay tối đa, tốc độ bay trung bình, tốc độ so với mặt đất trung bình, đánh giá thời gian tăng tốc...

- Hiệu suất: Tỷ lệ thời gian lướt hoặc trôi dạt trong toàn bộ hành trình bay (con số càng cao, thời gian bay vòng càng ít, hiệu quả càng cao), hiệu ứng tác động theo chiều ngang (cho biết sự khác biệt giữa tuyến đường theo đúng hướng và theo hướng gió)...

- Lift (gió nâng): Tổng số lần gió nâng trong hành trình bay, lần gió nâng dài nhất, độ cao tối đa đạt được, thời gian của mỗi lần bay vòng....

- Khí tượng (Meteo): Xem thông tin về tốc độ gió trung bình, hướng gió, khoảng cách trung bình giữa mỗi lần gió nâng, tỷ số lượn trung bình giữa mỗi đợt gió nâng...

2. Hơn 30 biểu đồ có lời giải thích cụ thể

Bên cạnh các thống kê cực kỳ chi tiết, cung cấp toàn bộ thông tin đến hành trình bay của bạn, XC Analytics còn bao gồm hơn 40 biểu đồ mô tả điểm mạnh của bạn và cho biết bạn cần cải thiện ở chỗ nào. Tất cả biểu đồ đều có giải thích kèm theo và bao gồm cả số liệu cụ thể để bạn dễ dàng hiểu được các thông số về khoảng cách, tốc độ gió, độ cao, tốc độ bay và nhiều thông số khác.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XC Analytics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xc analytics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XC Analytics Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm