download XELO Driver Cho Android

XELO Driver

 Cho Android

Download XELO Driver - Kết nối tài xế với khách hàng

Thu Hà  cập nhật: 25/03/2023

XELO Driver là ứng dụng giúp kết nối tài xế lái xe với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tải XELO Driver và cài đặt trên thiết bị di động của mình các tài xế luôn có được lượng khách hàng thường xuyên và ổn định từ đó đêm lại thu nhập cao và ổn định cho mình.


Với phương tiện hiện có của mình, các tổ chức hay cá nhân có thể sử dụng ứng dụng XELO Driver để tiếp cận nhanh chóng với khách hàng tại mọi thời điểm và trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Đặc biệt khi sử dụng tiện ích, bạn sẽ không cần phải dùng đến bộ đàm, không cần đồng hồ hay mắt thần cũng như tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn cho việc sử dụng đến văn phòng, tổng đài hay bắt buộc kết hợp với các doanh nghiệp.

Đối với những người làm tài xế xe taxi hay dân lái xe đường dài, các bạn có thể trải nghiệm ứng dụng Android Auto với chức năng tìm chỉ đường và điều khiển nghe nhạc trên xe bằng giọng nói khá thú vị, Android Auto hiện hỗ trợ trên 300 mẫu ô tô kể cả những mẫu mới nhất và là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bác xế.

xelo driver

 

Download XELO Driver - Ứng dụng kết nối tài xế với khách hàng

Thông qua XELO Driver, tài xế có thể tự mình kinh doanh, tự mình kiếm tiền và tự mình khởi nghiệp. Hơn thế nữa bạn còn tiết kiệm rất nhiều khoản chi phí và chỉ phải trả một khoản chi phí không đáng kể khi bạn chính thức có doanh thu từ khách hàng. Ứng dụng cũng giúp bạn tự tổng hợp được kết quả kinh doanh của mình, giúp báo cáo số chuyến di chuyển của mình trong kỳ, tổng số km di chuyển, tổng doanh thu thực tế trong kỳ và nhiều thông tin khác giúp bạn đánh giá được công việc của mình một cách nhanh và chính xác nhất.

Vivu Driver cũng là ứng dụng hỗ trợ cho các tài xế trong việc tìm kiếm khách hàng, giúp bất cứ người nào biết lái xe cũng có thể kiếm tiền cho mình, Vivu Driver giúp thống kê kết quả kinh doanh kiếm tiền bằng việc lái xe của mình.

xelo driver 2

 

Tải XELO Driver - Ứng dụng kết nối tài xế với khách hàng

XELO Driver có giao diện hiện đại và hết sức trực quan, điều này đảm bảo phù hợp với tất cả các tài xế. Cho dù bạn là tài xế chưa có nhiều kinh nghiệm tiếp cận với các thiết bị công nghệ. Với 3 bước đăng ký đơn giản, là bạn đã có thể trở thành đối tác của XELO Driver. Trước tiên bạn cần tải ứng dụng XELO Driver về điện thoại hay máy tính bảng của mình. Tiếp đó là đọc và đồng ý với các điều khoản đưa ra khi đăng ký sử dụng ứng dụng. Sau cùng là đăng ký thông tin về lái xe, về phương tiện và các thông tin liên quan khác.

Ngoài ra, nếu bạn là khách hàng có nhu cầu gọi xe thì ứng dụng XELO cũng rất đáng để bạn tin tưởng và sử dụng, thông qua XELO bạn sẽ nhanh chóng tìm được phương tiện di chuyển cho mình với giá thành đảm bảo và cạnh tranh nhất.

Các tính năng chính của XELO Driver:

- Ứng dụng kết nối tài xế với khách hàng

- Đảm bảo lượng khách hàng ổn định

- Tài xế có thể tự kinh doanh và khởi nghiệp

- Tiết kiệm chi phí cho việc thuê văn phòng và các thiết bị dám sát giao thông

- Cài đặt và đăng ký dễ dàng


Liên kết tải về - [29.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XELO Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xelo driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XELO Driver Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DiDi Tài Xế 3/5 Ứng dụng gọi xe, hỗ trợ lái xe kiếm tiền
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm