download Yogda 1.0.564

Yogda

 1.0.564

Download Yogda - Tối ưu hóa mã chạy trong các ứng dụng Adobe Flash

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2017

Yogda là giải pháp phần mềm thường được sử dụng để thay đổi và tối ưu hóa đoạn mã đang chạy trong các ứng dụng Adobe Flash, cũng như xử lý các ngôn ngữ lập trình phát triển phần mềm. Yogda hiện được đánh giá cao nhờ khả năng phân tích các project Flash và xử lý mã byte, xuất đoạn code và điều chỉnh các chuỗi trong ứng dụng.


Yogda có giao diện dễ sử dụng, nhờ thế các lập trình viên nhanh chóng chọn được tập tin SWC hoặc SWF (trong ứng dụng Adobe Flash) cần thay đổi. Yogda là chương trình biên tập không hỗ trợ tính năng tạo project mà chỉ cho phép người dùng điều chỉnh các cài đặt trong ứng dụng Flash, chẳng hạn như Adobe Flash Player mà bạn vẫn thường dùng để chạy các file Flash trên trình duyệt.

 


Yogda
Download Yogda - Phần mềm Tối ưu hóa mã chạy trong các ứng dụng Adobe Flash

Tùy theo độ phức tạp của project, phần mềm Yogda sẽ cần khối lượng thời gian để quét và hiển thị nội dung khác nhau. Ngoài ra, Yogda còn cung cấp các tính năng xuất, nhập hay xóa các tag, thay đổi hay xóa mã byte, sao chép dữ liệu sang clipboard và tích hợp với project khác, đồng thời kiểm thử và đánh giá khả năng hoạt động của project.

Bên cạnh Adobe Flash Player thì Free Flash Player cũng là lựa chọn tốt khi bạn muốn xem các tập tin flash trên trình duyệt, tuy nhiên xét về tính năng và chất lương video thì Free Flash Player vẫn chưa thể bằng phần mềm đến từ Adobe.

Các tính năng chính của phần mềm Yogda:

- Thay đổi và tối ưu hóa đoạn mã đang chạy trong ứng dụng Adobe Flash.

- Điều chỉnh các cài đặt trong ứng dụng Flash.

- Thay đổi, xóa mã byte.

- Kiểm thử và đánh giá project.


Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Yogda - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yogda được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yogda là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm