download ZebraDesigner Pro 2.5.0

ZebraDesigner Pro

 2.5.0

Download ZebraDesigner Pro - Thiết kế, tạo nhãn đĩa đẹp mắt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/08/2017

ZebraDesigner Pro là phần mềm thiết kế nhãn đĩa dễ sử dụng, không yêu cầu lập trình, hỗ trợ người dùng tạo nhãn mã vạch chất lượng cao nhanh chóng. Công cụ sử dụng công nghệ RFID tiên tiến, tích hợp tính năng lập cấu hình máy in cho phép tuỳ chỉnh cài đặt máy in và bộ nhớ tốt hơn.


ZebraDesigner Pro cung cấp cho người dùng những tính năng thiết kế nhãn đĩa được sử dụng nhiều nhất, đồng thời tích hợp công cụ lập cấu hình máy in thuận tiện hỗ trợ in ấn, khiến cho công việc tạo nhãn đĩa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

ZebraDesigner Pro được cập nhật để hỗ trợ nhiều loại máy in và hệ điều hành hơn, cho phép người dùng tận dụng hiệu suất và tính linh hoạt của desktop, khoảng cách trung bình, hiệu suất cao và máy in di động.

Nói đến công cụ thiết kế nhãn đĩa thì không thể không nhắc tới Label Maker Wizard với các tính năng thêm hình ảnh, chèn thêm văn bản vào nhãn đĩa một cách dễ dàng, đặc biệt Label Maker Wizard áp dụng công nghệ Avery, PressIT, PC Line and Neato để tạo ra những nhãn đĩa đẹp mắt nhất.

zebradesigner pro

Với sự hỗ trợ của phần mềm ZebraDesigner Pro và Wizard RFID (RFID là viết tắt của Radio Frequency Identification - Công nghệ nhận dạng đối tượng bằng sóng vô tuyến), người dùng dễ dàng tạo những nhãn đĩa phức tạp dựa trên dữ liệu cố định hoặc biến đổi. Bên cạnh đó, tính năng lập cấu hình máy in của ZebraDesigner Pro cho phép tuỳ chỉnh cài đặt máy in và bộ nhớ tốt hơn.

CoverPro cũng là một công cụ thiết kế và in nhãn đĩa hiệu quả được nhiều người dùng cài đặt và sử dụng; điểm nổi trội của CoverPro là khả năng thiết kế nhãn đĩa với những hình ảnh đẹp mắt, tùy chọn các kiểu dáng và phong cách chữ.

Những tính năng chính của phần mềm ZebraDesigner Pro:

- Tạo nhãn mã vạch chất lượng cao

- Cung cấp hầu hết các tính năng thiết kế nhãn đĩa cần thiết

- Tích hợp công cụ lập cấu hình máy in

- Hỗ trợ nhiều loại máy in và hệ điều hành


Liên kết tải về - [28.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZebraDesigner Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zebradesigner pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZebraDesigner Pro 2.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm