download Ashampoo Cover Studio 2017 3.0.0

Ashampoo Cover Studio

 2017 3.0.0

Download Ashampoo Cover Studio - Thiết kế nhãn đĩa, ảnh bìa cho đĩa CD, DVD

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Ashampoo Cover Studio là phần mềm thiết kế nhãn đĩa, ảnh bìa cho các loại đĩa CD hoặc DVD với nhiều hình ảnh đẹp và độc đáo kèm theo nhiều template giúp bạn có thể tự thiết kế cho mình những ảnh bìa cho đĩa, phần mềm là giải pháp tiên tiến nhằm phục vụ cho công việc quảng cáo, tạo nhãn đĩa đẹp mắt cho những chiếc đĩa nhạc, hình ảnh của người sử dụng.


Nếu bạn có nhiều hình ảnh đẹp mắt, và muốn lưu giữ chúng làm kỷ niệm lâu dài thì lựa chọn giải pháp làm một chiếc đĩa với những hình ảnh của mình là phương pháp thích hợp để bảo vệ hinh ảnh khỏi virus tấn công, để làm một chiếc đĩa CD hoặc DVD việc quan trọng là cần tạo nhãn đĩa hay còn gọi là ảnh bìa cho đĩa sau khi bạn đã in dữ liệu của mình ra đĩa, nhằm trang trí cho chiếc đĩa đó, Ashampoo Cover Studio là phần mềm cung cấp các công cụ giúp tạo ra các nhãn đĩa đẹp mắt phù hợp với chiếc đĩa của bạn.

 

download ashampoo cover studio

 

Phần mềm CoverPro cũng có tính năng tương tự cho phép bạn tạo ảnh bìa cho DVD rất nhanh chóng. CoverPro cung cấp nhiều công cụ hữu ích để bạn thiết kế ảnh bìa dễ dàng nhất.

Ashampoo Cover Studio cung cấp cho người dùng một giao diện khá đơn giản, các tính năng của phần mềm được thể hiện rõ ràng do vậy bạn sẽ không mất nhiều thời gian để sử dụng phần mềm, các bước để thực hiện chương trình được hướng dẫn và thực hiện theo tuần tự, để tạo ra một ảnh bìa cho đĩa bạn sẽ không mất nhiều thời gian và công sức mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Ashampoo Cover Studio không đòi hỏi tài nguyên hệ thống, cài đặt chương trình không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính, bên cạnh đó nếu  bạn có kết nối internet có thể truy cập vào các web để tải thêm một số mẫu bìa mà đẹp mắt.

Phần mềm ghi đĩa nổi tiếng Nero Kwik Burn cũng có chức năng tạo ảnh bìa cho đĩa. Tải Nero Kwik Burn để thử nghiệm.

Ashampoo Cover Studio cho phép in mẫu bìa cho bạn ra các loại giấy như decal dán, giấy, hoặc thậm chí in trực tiếp lên mặt đĩa nếu ổ ghi hỗ trợ công nghệ LightScribe với nhiều mẫu hình ảnh có sẵn cho người dùng lựa chọn để sử dụng cho chiếc đĩa của mình.

Ngoài việc lựa chọn các mẫu hình ảnh có sẵn cho nhãn đĩa của bạn, người dùng cũng có thể tự thiết kế ra một nhãn đĩa bằng cách sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh, thiết kế trong phần mềm, người dùng có thể thoải mái lựa chọn các công cụ để thiết kế theo ý tưởng sáng tạo của bạn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Label Maker Wizard là ứng dụng tạo nhãn đĩa được nhiều người yêu thích. Label Maker Wizard áp dụng những công nghệ đồ họa tiên tiến giúp tạo bìa và nhãn đĩa đẹp mắt.

 

Những tính năng chính của Ashampoo Cover Studio:

 

- Tạo nhãn đĩa, ảnh bìa cho đĩa

- Cung cấp nhiều công cụ, template đẹp

- Hỗ trợ thiết kế nhãn đĩa theo ý thích

- Dung lượng phần mềm nhỏ gọn

- In ra nhiều loại giấy


Liên kết tải về - [35,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ashampoo Cover Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ashampoo cover studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ashampoo Cover Studio 2017 3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm