download Zoho Social Mới nhất

Zoho Social

 Mới nhất

Download Zoho Social - Quản lý hoạt động mạng xã hội

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/02/2020

Zoho Social mang đến cho các doanh nghiệp và cá nhân một cách dễ dàng để quản lý thương hiệu của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội bao gồm việc lên lịch trình đăng bài, theo dõi những gì quan trọng và tạo báo cáo tùy chỉnh để phân tích hiệu suất phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Zoho Social còn tích hợp các công cụ quản lý bán hàng trên nhiều nền tảng khác nhau.


 

1. Giới thiệu về Zoho Social

Zoho Social sẽ giúp người sở hữu mạng xã hội lên lịch trình đăng các bài viết khi khách hàng và người theo dõi bạn đang hoạt động mạnh nhất, dự đoán thời điểm đăng bài tốt nhất. Zoho Social còn cho phép bạn sắp xếp các bài đăng của mình theo cách bạn muốn, giám sát khả năng tương tác giữa khán giả và bài đăng trên một bảng điều khiển thời gian thực để trả lời các phản hồi nhanh nhất. Người dùng sẽ luôn hiểu đối tượng của bạn là ai và cách họ tham gia với bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.

zoho social

Download Zoho Social, Quản lý hoạt động mạng xã hội

Zoho Social mang đến giao diện người dùng UI với các tab có thể truy cập từ thanh điều hướng, gồm Trang chủ, Bài đăng, Tin nhắn, Màn hình, Kết nối, Cộng tác và Báo cáo. Tính năng khá thú vị của Zoho Social chính là khuyến nghị thời gian mà Facebook, Twitter, Instagram,... có nhiều người tích cực tham gia nhất, đồng thời có thể xuất bản trực tiếp cho Instagram.

2. Các đặc điểm chính của Zoho Social:

- Lên lịch trình đăng bài trên mạng xã hội.
- Phản hồi và tương tác với khá giả xem bài.
- Báo cáo hiệu suất bài đăng thời gian thực.
- Phân tích các đối tượng tiếp cận bài đăng.

3. Soft liên quan

Sprout Social cũng là công cụ quản lý tài khoản mạng xã hội, lên lịch trình đăng bài và tìm hiểu khách hàng, với Sprout Social bạn sẽ hiểu được thời điểm nào phù hợp để xuất bản bài, tiếp cận các khách hàng tốt nhất, nó cũng có thể liên kết tất cả các tài khoản mạng xã hội của bạn tại một nơi duy nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoho Social được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoho social là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoho Social Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sendible 3/5 Quản lý mạng xã hội, tương tác khách hàng
  • Social Studio 3/5 Công cụ quảng cáo truyền thông xã hội
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm